:::     :::

บาร์คลี่ย์พลาดมินิแคมป์จากข้อขัดแย้งเรื่องสัญญา

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ คาดหวังว่าการเจรจาสัญญาระยะยาวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะลงเอยด้วยดี

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ ท่ามกลางการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวกับทีมยักษ์น้ำเงินที่ยังไม่มีความคืบหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ได้ลงนามใน แฟรนไชส์ แท็ก ที่ ไจแอนท์ส ใช้กับเขาในช่วงต้นปีที่ผ่านมาส่งผลให้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะไม่มีสิทธิ์ร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์ช่วงสัปดาห์นี้ เนื่องจาก บาร์คลี่ย์ ยังคงมองหาการทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ 

'ผมคิดว่าพวกเขาเปิดใจที่จะพูดคุย ผมก็พร้อมจะพูดคุย' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว ถ้าคุณแยกมันออกมาและดูภาพรวม ก็ไม่ต้องรีบร้อน ยังมีเวลาบนโต๊ะจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม ไม่ใช่วันพรุ่งนี้ มันไม่ใช่หนึ่งสัปดาห์ นั่นคือแนวทางที่ผมมองมัน'

'บางทีนั่นอาจเป็นวิธีที่ดูไร้เดียงสา ผมอาจคิดผิดทั้งหมด แต่สำหรับผม ผมมองว่าผมอาจจะผิดทั้งหมด หวังว่า ผมเชื่อมั่นใน ไจแอนท์ส ว่าเราจะทำบางอย่างให้ลุล่วงได้' 

ไจแอนท์ส ใช้แท็กที่ไม่ผูกขาดกับ บาร์คลี่ย์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังเคยมีรายงานว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเคยปัดข้อเสนอจากทีมยักษ์น้ำเงินมูลค่าเกือบ 14 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีก่อนหน้านั้น 

หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวภายในเส้นตายวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ บาร์คลี่ย์ กำลังพิจารณาว่าเขาอาจจะพักการเล่น แม้จะยอมรับว่ายังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก

'นั่นจะเกิดขึ้นในการสนทนาหากมีบางอย่างไม่เสร็จสิ้นภายในวันที่ 17 กรกฎาคม ในท้ายที่สุด มันเป็นเรื่องของความเคารพ นั่นคือสิ่งที่มันเป็นจริงๆ' บาร์คลี่ย์ กล่าว

บาร์คลี่ย์ ทำผลงานดีสุดในอาชีพจากการถือบอลวิ่ง 1,312 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2022 สูงสุดอันดับ 5 ของทีม รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังรับบอลอีก 57 ครั้งสูงสุดร่วมของทีมยักษ์น้ำเงินด้วยจนมีส่วนช่วย ไจแอนท์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพของเขา

มันยังไม่ชัดเจนว่าข้อตกลงใดที่ บาร์คลี่ย์ กำลังมองหา หลังเคยปัดข้อเสนอมูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีจาก ไจแอนท์ส ในขณะที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกด้วยเงินปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ผมเห็น (ตลาดรันนิ่งแบ็ก) ผมรู้เรื่องนั้น' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าผมเป็นมากกว่านั้น ผมรู้สึกว่าในที่สุดเราก็มาถึงจุดที่เราเป็นทีมที่จะประสบความสำเร็จ เราต้องเริ่มเกมที่ชนะ และผมเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนั้น' 

'หากมีข้อตกลงที่ยุติธรรม ผมก็พร้อมจะลงนาม' บาร์คลี่ย์ กล่าว หากเขาตอบรับสัญญามูลค่าปีละ 14 ล้านเหรียญสหรัฐจะทำให้เขากลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับ 3 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด