:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าหวังทำเงิน40ล้านยูโรขายเฟร์ราน

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ เฟร์ราน ตอร์เรส ยังไม่มีความชัดเจนหลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเงินจากการขายแนวรุกวัย 23 ปีมูลค่า 40 ล้านยูโร

กาเบรียล ซานซ์ ผู้สื่อข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางขาย เฟร์ราน ตอร์เรส โดยต้องการค่าตอบแทนประมาณ 40 ล้านยูโรยอมขาดทุนจากตอนที่ดึงมาจาก แมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 55 ล้านยูโร

รายงานของสื่อเมืองกระทิงยังมีความขัดแข้งกันเองเกี่ยวกับอนาคตของ เฟร์ราน แม้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าจะคาดหวังในตัวแนวรุกวัย 23 ปีสำหรับฤดูกาลหน้าก็ตาม แต่มุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังมีความกระตือรือร้นที่จะหาทางปล่อยเขาออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากข้อมูลของ กาเบรียล ซานซ์ อ้างว่า บาร์เซโลน่า ต้องการสร้างรายได้จากการขาย เฟร์ราน โดยหวังได้รับค่าตอบแทนประมาณ 40 ล้านยูโรจากการปล่อยแนวรุกวัย 23 ปี หลังนักเตะได้ออกสตาร์ทเพียง 18 เกมจากการลงเล่น 45 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าความโดดเด่นของเขาจะลดลงอีกในซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล เคยแสดงความสนใจเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และคาดว่าทีมสาลิกายังไม่ลดความสนใจในตัวนักเตะ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าหวังจะปั้นดีลขายแนวรุกวัย 23 ปีจนลุล่วงในอนาคตอันใกล้ โดย บาร์เซโลน่า วางแผนดึง ยานนิค การ์ราสโก้ จาก แอตเลติโก มาดริด มาทดแทนด้วยค่าตัวราว 16 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด