:::     :::

พิดโลกดึงฉัตรชัยกลับถิ่นเก่า

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เวลคัมแบ็ค THE HUNTER 9 พิษณุโลก เอฟซี ดึง ฉัตรชัย นาควิจิตร กลับถิ่นเก่า ล่าตะข่ายซีซั่นหน้า.!!!

อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสร พิษณุโลก เอฟซี ได้ทำการเซนต์สัญญากับ "เจ้าหนุ่ม" ฉัตรชัย นาควิจิตร ศูนย์หน้าจาก สโมสร อุตรดิตถ์-ศักดิ์สยาม เอฟซี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นการเซนต์สัญญานักเตะใหม่รายที่ 3 ต่อจาก "ไคโอ ดา คอนไซเซา" และ "ทิวา แสงสมบูรณ์" ที่ได้ตบเท้าเข้าสู่รังขุนพลนเรศวรในก่อนหน้านี้ 
ซึ่ง "เจ้าหนุ่ม" เคยเป็นอดีตนักเตะของ สโมสรพิษณุโลก เอฟซี และเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาล 2020 ที่พาทีมเข้าไปเล่นรอบแชมป์เปี้ยนลีกได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าตัวได้ย้ายออกไปยัง  สโมสร อุตรดิตถ์-ศักดิ์สยาม เอฟซี 2 ฤดูกาล และได้กลับมาสวมยูนิฟอร์มของ พิษณุโลก เอฟซี อีกครั้งในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงนี้ ซึ่ง "เจ้าหนุ่ม" ผ่านการค้าแข้งสร้างชื่อเสียงไว้อย่างมากมายกับหลายสโมสร อาทิเช่น สโมสร เมืองทอง หนองจอกฯ , เชียงราย ยูไนเต็ด , เชียงใหม่ เอฟซี , ลำปาง เอฟซี , เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด , เกาะขวาง เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวยังเคยคว้ารางวัลผู้ทำประตูสูงสุดแห่งปี (ไทยลีก 4) (OMSIN Thai League 4 Top Goal Scorer 2019)  ในงาน  FA Thailand Awards 2019 อีกด้วย
ซึ่ง " เจ้าหนุ่ม" ได้เผยความรู้สึกส่วนตัวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งและดีใจที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลขุนพลนเรศวร ซึ่งผมตั้งใจอยากพาทีมขึ้น T2 ให้ได้ครับ ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ได้ให้โอกาสผมได้กลับมาเล่นให้กับพิษณุโลก ผมก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และอยากฝากแฟนบอลช่วยมาเป็นกำลังใจให้นักเตะและทีมงานด้วยครับ" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด