:::     :::

ปืนใกล้ตกลงค่าตัวไรซ์ทำเสือใต้ใส่เกียร์ถอย

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ใกล้ตกลงค่าตัวของ เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษกับทาง เวสต์แฮม ได้เต็มทีแล้ว

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ขยับเข้าใกล้การบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ไรซ์ เต็มทีแล้ว คาดว่าตัวเลขที่จะทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมใจอ่อน อาจสูงถึง 100 ล้านปอนด์เมื่อรวมส่วนเสริมบางอย่างแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการมาจาก อาร์เซน่อล แต่การเจรจากับ เวสต์แฮม ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนจะราบรื่นด้วย โดย เดอะ กันเนอร์ส มีความมั่นใจว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นในไม่ช้า

ด้าน โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังแห่ง สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจ ไรซ์ เช่นกัน รับทราบข้อเสนอใหม่ของ อาร์เซน่อล แล้ว และผู้บริหาร เสือใต้ จะหารือกันเป็นการภายในอีกครั้งในวันอังคารนี้ คาดว่าน่าจะพับโครงการมากกว่าต่อสู้กับ เดอะ กันเนอร์ส

สำหรับ ไรซ์ เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม อีกหนึ่งปีสุดท้าย ดังนั้นอาจกลายเป็นนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายย้ายทีมแพงที่สุดในโลก หาก อาร์เซน่อล ยอมทุ่มข้อเสนอจำนวนดังกล่าวจริง

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังเตรียมพยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน อีกครั้ง รวมถึงความพยายามในการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนีที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด