:::     :::

ฟลิคยอมรับเยอรมนียังต้องปรับปรุงต่อไป

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค ยังมีงานที่ต้องทำอีกมากเพื่อปรับปรุงทีมชาติเยอรมนีให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นในเกมล่าสุดกับ ยูเครน

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนียอมรับว่าทีมอินทรีเหล็กยังมีงานที่ต้องทำเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น หลังเกมไล่ตามตีเสมอ ยูเครน แบบหืดขึ้นคอ 3-3 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เกมนี้เป็นการสรุปสถานการณ์ในปัจจุบันของทีม' ฟลิค กล่าว 'เราเริ่มต้นได้ดี ขึ้นนำ และแฟนๆก็มีส่วนร่วม จากนั้นความผิดพลาดของแต่ละคนนำไปสู่การทำประตูของฝ่ายตรงข้าม การประสานงานระหว่างผู้เล่นของเรายังไม่ค่อยดีนัก เราต้องทำงานกันต่อไป'

ฟลิค ที่สร้างชื่อในฐานะเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยระบบ 4-2-3-1 แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปีกำลังนำทัพอินทรีเหล็กกลับสู่รากเหง้าในระบบ 3 เซนเตอร์ แม้ว่า โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้จะเคยล้มเหลวในการใช้งานระบบดังกล่าวในศึกยูโร 2021 ก็ตาม แต่ ฟลิค หวังว่ามันจะเป็นเพียงอดีต

'เรารู้ว่านี่จะเป็นกระบวนการที่ยาวนาน' ฟลิค กล่าว 'สิ่งสำคัญคือทีมแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ดี แต่เรายังต้องพูดถึงสิ่งที่เราต้องปรับปรุง เราสร้างโอกาสมากมายและไม่ได้ฉกฉวยโอกาสไว้ ท้ายที่สุดแล้ว เราจะได้รับผลแง่บวกหลายอย่างในคืนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด