:::     :::

เบลิชิคไม่อัพเดตสถานการณ์ของฮ็อปกิ้นส์

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมเดินทางมาเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ บิลล์ เบลิชิค ไม่อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดแต่อย่างใด

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่อัพเดตเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีมีกำหนดเดินทางมาเยือน ฟ็อกซ์โบโร่ ในสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรากำลังดำเนินการแก้ไข ดังนั้นผมไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมในเรื่องนี้' เบลิชิค กล่าว 'ผมคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์และอะไรทำนองนั้นมากกว่า ดังนั้นผมไม่ใช่ตัวแทนของการเดินทางนี้จริงๆ ผมจะไม่บอกว่ามันจะเกิดขึ้นที่นี่ หรือไม่เกิดขึ้น หรืออะไรก็ตาม'

'มีเรื่องอื่นๆเกิดขึ้นมากมายที่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไร แล้วจากนั้นคุณก็หันกลับมาและบอกว่าผมทำให้คุณเข้าใจผิด เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำ' 

เบลิชิค ไม่ต่อความยาวสาวความยืดเกี่ยวกับ ฮ็อปกิ้นส์ ก่อนยืนยันหนักแน่นกับนักข่าวว่า 'ผมจะไม่พูดถึงผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในทีม'

ในทางกลับกัน แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาฝันถึงอนาคตที่เล่นร่วมกับ ดี-ฮ็อป 'ใช่, ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงเรื่องสมมติ แต่ผมคิดว่า ดีอันเดร เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมหมายถึงคุณดูฟิล์มของเขาตั้งแต่เรียนคอลเลจจนถึงเอ็นเอฟแอล เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราอยากได้เขา แต่เรามีกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยม และเรารู้แค่เราต้องการเพื่อคว้าชัยชนะ และผมรู้ว่า ทุกคนรู้สึกแบบเดียวกัน แต่ผมยินดีจริงๆกับเพลย์เมคเกอร์ทุกคนที่เรามีในทีมของเรา'

'เราออกมาที่นี่และเข้าสู่ระบบจริงๆ และนั่นจะแสดงให้เห็นจริงๆในแคมป์ฝึกซ้อม และปรีซีซั่น บางครั้งมันยากที่จะแสดงให้เห็นที่นี่ แต่ผมพอใจจริงๆกับปีกใน, รันนิ่งแบ็ก และปีกนอกทั้งหมด ผู้เล่นหนุ่มๆ ผู้เล่นอาวุโสเหมือน ดี.พี. (เดวอนเท พาร์คเกอร์) และทุกคน ดังนั้นเราจึงมีกลุ่มที่ดี และรู้สึกว่าเราต้องเติบโตไปด้วยกัน และใครก็ตามที่อยู่ในห้องนั้น เราจะพยายามและครอบครองร่วมกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด