:::     :::

คันนิ่งแฮมหวังเดินทางเส้นทางเอเดลแมน

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค คันนิ่งแฮม ลงฝึกซ้อมฐานะปีกนอกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งรุคกี้วัย 24 ปีหวังเดินตามรอย จูเลียน เอเดลแมน ที่ปรับตำแหน่งจากควอร์เตอร์แบ็กมาเล่นปีกนอกจนกระทั่งประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม

แมลิค คันนิ่งแฮม ควอร์เตอร์แบ็ก/ปีกนอกรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พยายามเดินตามเส้นทางเดียวกับ จูเลียน เอเดลแมน ที่ปรับตำแหน่งจากควอร์เตอร์แบ็กมาเล่นปีกนอกจนกลายเป็นผู้เล่นดาวดังของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คันนิ่งแฮม ศิษย์เก่าจาก หลุยส์วิลล์ เซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์และมีรายงานว่าผู้เล่นวัย 24 ปีสร้างความประทับใจให้สตาฟฟ์โค้ชในช่วงเริ่มต้นฐานะปีกนอกของเขา

'ผมไม่เคยวิ่งบนเส้นทางเลยในชีวิตผม' คันนิ่งแฮม กล่าว 'มันแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน แต่ควอร์เตอร์แบ็กยังคงอยู่ในตัวผม ดังนั้นมันจึงเป็นการเรียนรู้ในขณะที่เราเดินหน้าไป แค่พยายามทำให้ดีขึ้นทุกวัน นั่นคืองาน พยายามโฟกัสที่รายละเอียดที่จุดยืนของตำแหน่งปีกนอก การจัดตำแหน่ง การมอบหมายงานและการรู้ว่าต้องทำอะไร'

คันนิ่งแฮม ตามรอย ลามาร์ แจ็คสัน ที่ หลุยส์วิลล์ ด้วยการขว้าง 9,660 หลา ทำ 70 ทัชดาวน์และเสีย 29 อินเตอร์เซปน์ตลอด 5 ฤดูกาล และออกสตาร์ท 47 เกม ซึ่งรวมถึงการขว้าง 2,941 หลาในปี 2021 เขายังเป็นภัยคุกคามในการบุกภาคพื้นดินด้วยการถือบอลวิ่ง 3,179 หลาและทำ 50 สกอร์ 

เขาหวังว่าจะถูกดราฟท์ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก แต่ คันนิ่งแบ็ก บอกทีมต่างๆว่าเขาเต็มใจที่จะย้ายไปเล่นปีกนอก โดยมีแค่ เพเทรียตส์ เพียงทีมเดียวที่เขาทำงานด้วยระหว่างกระบวนการร่างดราฟท์ปี 2023 เพื่อให้เขาฝึกซ้อมฐานะปีกนอก แต่ไม่มีการเรียกชื่อเขาจากร่างดราฟท์ ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะดึงผู้เล่นวัย 24 ปีมาเซ็นสัญญาเพื่อแย่งชิงตำแหน่งปีกนอก

บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกของ เพเทรียตส์ ได้นำเทปของ เอเดลแมน ซึ่งเคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ เคนท์ สเตท ก่อนจะกลายมาเป็นปีกนอกของทัพนักรบกู้ชาติมาให้ คันนิ่งแฮม ศึกษาแนวทางการเล่นด้วย

'เพียงแค่วัฒนธรรมและเรื่องราวของ จูเลียน เอเดลแมน คนที่เล่นควอร์เตอร์แบ็กในคอลเลจและย้ายไปเป็นปีกนอก' คันนิ่งแฮม กล่าว 'การได้เห็นพวกเขาทำแบบนั้น ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ว่าผมแข็งแรงกว่าพวกนั้น แต่เราทุกคนอยู่ในระดับเดียวกัน ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด