:::     :::

วิลเลียมส์ถอนคำร้องเทรดลุยต่อกับเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาห์ วิลเลียมส์ พร้อมเดินหน้าต่อกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีถอนคำร้องขอเทรดออกจากทีมเสือลายพาดกลอน

โจนาห์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถอนคำร้องขอเทรดจากทีมเสือลายพาดกลอนพร้อมโฟกัสไปที่การปรับตัวเข้าการเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมยินดีที่จะเป็นผู้สนับสนุนทีมที่มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย' วิลเลียมส์ กล่าว 'รักทุกคนในล็อคเกอร์รูม รักโค้ช รักแฟนๆ ผมปลื้มปริ่ม'

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ยื่นเรื่องขอเทรดหลัง เบงกอลส์ เซ็นสัญญากับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อดีตผู้เล่น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อดึงมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย แต่ทีมเสือลายพาดกลอนปฏิเสธคำขอและยืนกรานว่าพวกเขาวางแผนย้าย วิลเลียมส์ มาเล่นแท็คเกิ้ลขวา เนื่องจาก ลาเอล คอลลิ่นส์ ยังไม่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล หลังอยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลฉีกขาด

แต่ วิลเลียมส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีอะไรต่อต้าน บราวน์ แต่อย่างใด 'การดู ชีฟส์ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่มีเขา ไม่มีความรู้สึกหนักใจหรืออะไรแบบนั้น ผมรอคอยที่จะได้รู้จักเขามากขึ้น'

วิลเลียมส์ พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ และยังพลาดการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 2022 เนื่องจากกระดูกสะบ้าเข่าหลุด อีกทั้งยังทำผลงานขึ้นๆลงๆตลอดอาชีพของเขา นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ เบงกอลส์ ดึง บราวน์ มาเซ็นสัญญา 4 ปี แต่ วิลเลียมส์ คิดว่าเข่าของเขาดีขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์และกำลังโฟกัสไปที่การเล่นแท็คเกิ้ลขวา

'ในขณะที่ผมกำลังกลับมาจากการบาดเจ็บเข่า ผมกำลังทำงานกับการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันมากมายในสถานการณ์ที่ตึงเครียดมากมาย' วิลเลียมส์ กล่าว 'ผมกำลังรวมกันบำบัดของผมเข้ากับการฝึกซ้อมฟุตบอลโดยใช้ท่าทางการเข้าปะทะที่ถูกต้อง'

'(การปรับตัวครั้งใหญ่ที่สุด) คือการเรียนรู้ทุกอย่างใหม่สำหรับร่างกายอีกฝั่งของคุณ ท่าตรงข้าม ขาโพสต์คือขาเตะของคุณ และในทางกลับกันและทั้งหมดนั้น ไม่มีอะไรที่การฝึกซ้อมจะไม่ทำให้ผมคุ้นเคย ครั้งสุดท้ายที่ผมเล่นแท็คเกิ้ลขวาคือปีรุคกี้ในคอลเลจ มีเทคนิคมากมายที่จะเรียนรู้และเปลี่ยนไปใช้อีกด้าน มันเป็นงานของผม ผมรักมัน ผมมีโค้ชที่ยอดเยี่ยม เพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด