:::     :::

การ์ราสโก้รอประเมินทุกอย่างในช่วงซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานนิค การ์ราสโก้ จะประเมินอย่างรอบด้านก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองในช่วงหน้าร้อนนี้

ยานนิค การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติเบลเยียมว่าเขาจะประเมินทุกอย่างในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็นการย้ายสังกัดหรือค้าแข้งกับทีมตราหมีต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การ์ราสโก้ มีโอกาสย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีเงื่อนไขเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยมูลค่าประมาณ 16 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่ายังต้องหาทางปล่อยตัว เฟร์ราน ตอร์เรส เพื่อหาทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนวัย 29 ปี 

'ผมไม่ต้องการพูดเรื่องนี้มากเกินไป เพราะผมยังมีสัญญาอีก 1 ปี และผมโฟกัสที่ เบลเยียม วันหยุดกำลังจะมาถึงแล้วเราจะคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น' การ์ราสโก้ กล่าว 'ผมมองเห็นตัวเองกำลังปรีซีซั่นกับ อัตเลติโก ผมมีความสุขกับสโมสร แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทุกช่วงซัมเมอร์ หากมีอะไรเกิดขึ้น เราจะแจ้งเรื่องนี้กับ อัตเลติโก และเราจะมองหาทางออกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย'

'ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราจะต้องพิจารณาว่ามีข้อเสนอเข้ามาหรือไม่ ข้อเสนอนั้นอาจมาถึง อาจมีการขยายสัญญากับ อัตเลติโก หรือผมสามารถจนอยู่ครบปีที่เหลือของสัญญา ทุกอย่างจะถูกประเมิน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด