:::     :::

โมดริชยกนิ้วโครแอตฟอร์มแจ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียมองว่าทีมของตนเองเล่นได้ดีและทำผลงานยอดเยี่ยมในนัดล่าสุด

ตาหมากรุก เอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ช่วงต่อเวลา 4-2 หลังจากเสมอ 2-2 ตามเวลาปกติ ในรอบรองชนะเลิศ รายการ เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ โครแอต เข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ อิตาลี

"พวกเราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม เหมือนกับที่พวกเราต้องการ บางทีอาจจะไม่ใช่ช่วง 20 นาทีแรก แต่พวกเราดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง" มิดฟิลด์กัปตันทีมกล่าว

"หลังจาก 'ครามา' (อันเดรย์ ครามาริช) ทำประตู พวกเราก็เพิ่มระดับผลงานไปยังจุดสูงสุดและเล่นได้ดีมากๆ มันน่าเสียดายที่พวกเราเสียประตูในนาทีสุดท้าย แต่จากนั้นพวกเราแสดงให้เห็นบุคลิกของตนเองออกมาอีกครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"พวกเราไม่กลัว แต่ในความเป็นจริงมีช่วงเวลาที่สามารถเปลี่ยนแปลงทิศทางของเกมให้แตกต่างออกไป แต่พวกเราตอบสนองได้ดีมากๆ โค้ชตัดสินใจส่ง (บรูโน่) เพ็ตโควิช ลงมา คนที่เล่นได้ยอดเยี่ยม แต่ทุกคนในทีมเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกไปจนนาทีสุดท้าย

"มันจะเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมหากชนะในรอบชิงชนะเลิศ แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือพักร่างกายให้ดี เตรียมตัว และชมเกมวันพรุ่งนี้ (อิตาลี พบ สเปน) เพื่อรอดูว่าจะเจอใครในรอบชิงชนะเลิศ มันจะเป็นฝันที่กลายเป็นความจริงหากสามารถคว้าแชมป์รายการแรกให้ทีมชาติได้สำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด