:::     :::

ผีแตะเบรคค่าตัวเคนแพงไม่สมเหตุสมผล

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566
2,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอความสนใจในตัว แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ลงแล้ว เพราะค่าตัวที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียกร้องดูไม่สมเหตุสมผล

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พับโครงการคว้าตัว เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้ว เพราะเมื่อพิจารณาจากองค์ประกอบต่างๆ ค่าตัวที่ถูกเรียกมาแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขที่สูงเกินความจริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการศูนย์หน้าตัวเป้า หรือหมายเลข 9 คนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ปรากฏข่าวว่า เคน เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญร่วมกับ วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี เจ้าของดาวซัลโวเซเรียอาซีซั่นที่เพิ่งจบลง

ในรายของ โอซีเมน ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านยูโร แต่ก็เป็นตัวเลขที่เข้าใจได้ เพราะกองหน้าไนจีเรียเพิ่งอายุ 24 ปี และยังมีสัญญากับ นาโปลี จนถึงปี 2025 นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปหา เคน เต็มตัว

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยในเบื้องต้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งราคาขาย เคน เอาไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินความจริง เมื่อพิจารณาจากการที่ศูนย์หน้าวัย 29 ปี เหลือสัญญาปีสุดท้าย

ด้าน แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็ไม่มีวี่แววที่จะอ่อนข้อ แม้มีความเสี่ยงที่จะเสีย เคน ไปแบบไม่มีค่าตัวตอนจบฤดูกาล 2023-24 แต่หัวเรือใหญ่ของ ไก่เดือยทอง ยังคงเชื่อมั่นลึกๆ ว่านักเตะจะต่อสัญญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด