:::     :::

เบอร์โรว์ยกย่องมาโฮมส์เป็นเบอร์หนึ่งของลีก

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยก แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นเบอร์หนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอล

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยกย่อง แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพคนดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กอันดับหนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอล แต่เขาก็พร้อมน็อคคู่แข่งออกจากเส้นทางเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่คิดว่าจะมีข้อโต้แย้งใดๆในตอนนี้' เบอร์โรว์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์ดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 2 สมัย 'มันชื่อ แพท (มาโฮมส์) จนกว่าจะมีใครมีปีที่ดีกว่าเขา เขาเป็นคนที่ต้องถูกเขี่ยออกจากเส้นทาง'

เบอร์โรว์ นำทัพ เบงกอลส์ โค่น ชีฟส์ ของ มาโฮมส์ มาได้มากกว่าหนึ่งครั้ง นับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือลายพาดกลอนเข้าลีกฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 เขานำ ซินซินเนติ สถิติ 3-1 ในการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ รวมถึงชัยชนะเหนือทัพหัวหน้าเผ่าที่ แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อปี 2021 

แต่ มาโฮมส์ นำ ชีฟส์ เอาชนะ เบงกอลส์ ของ เบอร์โรว์ ในเกมเพลย์ออฟเมื่อเดือมกราคมที่ผ่านมา โดยขว้างคอมพลีต 29 จาก 43 ครั้ง ระยะ 326 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ พร้อมกับการถือบอลวิ่งเพลย์สำคัญช่วงท้ายเกมซึ่งนำไปสู่ฟิลด์โกลคว้าชัยชนะ 

ขณะที่ เบอร์โรว์ มีความเฉียบคมน้อยกว่า ขว้างคอมพลีต 26 จาก 41 ครั้ง ระยะ 270 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ โดยเกิดขึ้นในควอเตอร์สุดท้ายหนึ่งครั้ง และเขายังถูกแซ็คถึง 5 ครั้งในเกมดังกล่าว

ส่วน จอช อัลเลน จอมทัพ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นอีกหนึ่งคนที่ยกย่อง มาโฮมส์ เป็นหมายเลขหนึ่งของลีกจนกว่าจะมีควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ได้ในอนาคต

'จนกว่าผมหรือ โจอี้ หรือใครก็ตามจะสามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ผมคิดว่า แพท คือเบอร์หนึ่ง ที่ชัดเจนในตอนนี้' อัลเลน กล่าว 'เขาเล่นในระดับสูงแบบนี้มานานแล้ว และเขามีแหวนที่พิสูจน์มัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด