:::     :::

ชาบียังไม่เชื่อมั่น'นีโก้'พร้อมเป็นตัวแทนบุสเก็ตส์

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ กลับมาจาก บาเลนเซีย หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว แต่ ชาบี เอร์นานเดซ มองว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปียังไม่พร้อมสำหรับการเล่นในบทบาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และอาจต้องย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ และทีมสตาฟฟ์ของเทรนเนอร์วัย 43 ปีของ บาร์เซโลน่า ยังไม่เชื่อมั่นว่า นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 21 ปีโตพอสำหรับเข้าแทนที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และลงเล่นในบทบาทของมิดฟิลด์วัย 34 ปี 

นีโก้ เติบโตมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ถูกมองว่าอาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในบททายาทของ บุสเก็ตส์ หลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีกลับมาจาก บาเลนเซีย หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

การค้นหาตัวแทน บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า มีความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นหลัง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดังนั้น บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาเลือก นีโก้ เป็นหนึ่งในทายาทของ บุสเก็ตส์ ก่อนมีรายงานว่า ชาบี และทีมสตาฟฟ์ของเขายังไม่เชื่อมั่นใจตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีมากนัก โดยมองว่านักเตะยังไม่โตพอสำหรับการลงเล่นในบทบาทของมิดฟิลด์วัย 34 ปี 

นีโก้ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2021-2022 ภายใต้การดูแลของ โรนัลด์ คูมัน ในขณะนั้น ก่อน ชาบี จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 และมิดฟิลด์วัย 21 ปีถูกใช้งานฐานะสำรองเป็นส่วนใหญ่ก่อนจะถูกปล่อยไปเล่นกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ลงเล่นกับ บาเลนเซีย ในซีซั่นที่แล้ว 26 เกม โดยทำผลงานได้ดีพอสมควร และทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ นีโก้ จะกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปรีซีซั่น ในขณะที่ ชาบี และสตาฟฟ์ของเขายังไม่เชื่อมั่นเท่าที่ควรและอาจพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เรอัล เบติส แสดงความสนใจเด็กปั้นของบาร์ซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด