:::     :::

สโกลารี่ยอมรับยากรั้งตัวโรเก้

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เตรียมย้ายออกจากสโมสรในอนาคตอันใกล้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

ลุยซ์ เฟลีเป้ สโกลารี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ยอมรับว่าสโมสรไม่สามารถรั้งตัว วิตอร์ โรเก้ ไว้กับทีมต่อไป โดยได้แต่คาดหวังว่ากองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีจะอยู่ไปจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'โกลโบเอสปอร์เต้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วิตอร์ โรเก้ เป็นหนึ่งในกองหน้าอายุน้อยซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาดยุโรป โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดย อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ยอมรับว่าพวกเขากำลังจะสูญเสียแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ในไม่ช้า

'ผมคิดว่าเราไม่สามารถรั้ง วิตอร์ โรเก้ ไว้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าเราสามารถรั้งเขาไว้จนกระทั่งถึงช่วงสิ้นปี ผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาและ อัตเลติโก ไม่มีสถานการณ์ที่กำหนดไว้ หากสโมสรต้องขายเขา ผมคิดว่าเราก็ควรขายเขา' สโกลารี่ กล่าวถึงกองหน้าวัย 18 ปี

ในขณะที่ พาราเนนเซ่ เริ่มยอมรับว่าการจากไปของ วิตอร์ โรเก้ อาจเกิดขึ้นในไม่ช้าและดูเหมือนว่าสโมสรเต็มใจจะขายทรัพย์สินที่มีค่าของพวกเขาในราคาที่เหมาะสม โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 10 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 18 ปี และพร้อมปล่อยนักเตะเล่นกับ พาราเนนเซ่ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมกราคมหากพวกเขาไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด