:::     :::

โค้ชหลุยส์ซูฮกลูกทีมไม่ขาดปาก

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ทีมชาติสเปนออกมากล่าวชมลูกทีมแบบไม่ขาดปาก และยกย่องผู้เล่นทุกคนที่เชื่อมั่นในตนเอง

กระทิงดุ บดชนะ อิตาลี ช่วงท้ายเกม 2-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ ลา โรฆ่า เข้าไปชิงชนะเลิศดวลกับ โครเอเชีย วันอาทิตย์นี้

"คำพูดที่ผมใช้อธิบายชัยชนะเกมนี้คือพึงพอใจ และภูมิใจ พวกเราเล่นเกมออกมาในระดับที่สูงมาก ช่วงก่อนลงสนามพวกเราบอกถึงสิ่งที่ต้องการกับนักเตะ และพวกเขาทำตามสิ่งนั้น พวกเราได้เห็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างมากรวมถึงทักษะของพวกเขาในการคว้าชัยและคว้าผลการแข่งขัน พวกเรายินดีอย่างมาก

"นี่เป็นเกมที่ดวลกับคู่แข่งทีมสำคัญและมันทำให้ผมมองโลกในแง่ดี เพราะว่านักเตะเข้าใจการแนะนำและทำตามสิ่งเหล่านั้น พวกเขาเชื่อมั่นในแนวคิด พวกเราแข็งแกร่ง พวกเราได้ผลการแข่งขันที่ดีเพราะสิ่งนั้น

"พวกเราต้องการเวลา นี่เป็นขั้นตอนการดำเนินงาน พวกเราพยายามรวบรวมแนวคิดให้เป็นหนึ่งเดียว ตั้งแต่เกมที่พ่ายแพ้สกอตแลนด์ ผมได้พูดว่าตนเองเห็นที่ชื่นชอบ แต่พวกเราต้องการเวลาและการฝึกซ้อม แม้แต่วันนี้ผมก็เห็นหลายสิ่งที่พัฒนาขึ้น

"ยกความดีความชอบทั้งหมดให้นักเตะของผม พวกเรามีนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมหลายคน มีทั้งคนที่ไม่ได้ลงตัวจริงและตัวสำรอง พวกเรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์อันแสนวิเศษถึง 23 คน เมื่อคุณมีสิ่งเหล่านั้น เป้าหมายหลักคือทำให้แน่ใจคุณคว้าความได้เปรียบจากมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด