:::     :::

คัสซิ่นส์หวังคู้กจะกลับมินเนโซต้า

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ จอมทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังคาดหวังว่า ดัลวิ่น คู้ก จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งแม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์แล้วก็ตาม

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังไม่ละทิ้งความหวังที่จะเห็น ดัลวิ่น คู้ก กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะถูกปล่อยตัวเป็นฟรีเอเจนต์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการปล่อยตัว คู้ก ออกจากทีม แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะถือบอลวิ่ง 1,282 ครั้ง ระยะ 5,399 หลา และทำ 47 ทัชดาวน์ ตลอดการเล่นอาชีพ 6 ปีในมินเนโซต้า นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ก็ตาม แต่ คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังคาดหวังว่า คู้ก จะหวนกลับมาร่วมทีมอีกครั้งก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023

'ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาไปที่ไหน ผมจะดึงเขาไว้เสมอ และผมหวังในแง่ดีว่าเราจะได้เขากลับมา ใครจะรู้ล่ะ' คัสซิ่นส์ กล่าวถึง คู้ก 'แต่อาจจะมีโอกาสจากภายนอก เราจะได้เห็นกัน'

มันยังเป็นที่น่าสงสัยว่า คู้ก จะกลับมา ไวกิ้งส์ ในเร็วๆนี้ และไม่น่าจะเป็นไปได้ที่รันนิ่งแบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' 4 สมัยจะกลับมามินเนโซต้าในราคาที่แฟรนไชส์เก่าสามารถจ่ายให้เขาได้ 

'ผมต้องการใช้เวลาเพียงเพื่อรับทราบถึงความเคารพที่ผมมีต่อเขาในฐานะผู้เล่นและคนๆหนึ่ง และความแตกต่างที่เขาสร้างให้ทีมของเรา' คัสซิ่นส์ กล่าว 'ความแข็งแกร่งของเขา ความคงเส้นคงวาของเขา ผมคิดว่าเขาเข้า โพร โบวล์ 4 ครั้งติดต่อกัน ดังนั้นนั่นบอกได้ทั้งหมด'

การปล่อยตัว คู้ก ช่วย ไวกิ้งส์ ประหยัดเงิน 9 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังมินเนโซต้าปล่อยตัวปีกนอก อดัม ธีเล่น, ไลน์แบ็กเกอร์ อีริก เคนดริคส์ และการเทรด 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ เซดาเรียส สมิธ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

'ผมคิดว่ามันจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ ดังนั้น คุณคาดหวังมันทุกฤดูกาล' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีกล่าว 'ผมคิดว่าคนที่คุณเล่นสแน็ปด้วยบ่อยๆ อย่างเช่น ดัลวิ่น อย่าง อดัม อาจจะยากขึ้นเล็กน้อย แต่คุณสามารถชี้ไปที่บางคนที่อาจไม่ได้กลับมาอย่างเช่น แกร์เร็ตต์ (แบร็ดบิวรี่) หรือ อเล็กซ์ (แม็ตทิสัน)'

'นั่นเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่มีความมั่นคงมากมายที่นั่นเช่นกัน โอ-ไลน์ เป็นกลุ่มที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี แม้จะสูญเสีย อดัม คุณมองไปที่กลุ่มปีกนอก และคุณรู้สึกเหมือนกำลังขว้างให้กับคนที่คุณรู้จักกับกลุ่มปีกใน ดังนั้นจึงมีความคงเส้นคงวาอยู่บ้าง และมันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่ผมคิดว่าเรามีกลึ่มที่มีประสบการณ์ในทีมบุก ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด