:::     :::

กาเปลมั่นใจเซบีย่ายิ่งใหญ่ได้แม้ไร้มอนชี่

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ กาเปล อดีตแนวรุก เซบีย่า เชื่อว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะยังคงยิ่งใหญ่ต่อไปได้แม้จะไม่มี มอนชี่ ก็ตาม

ดีเอโก้ กาเปล อดีตปีก เซบีย่า ยอมรับว่าการจากไปของ ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ที่ก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเพื่อย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของสโมสร แต่เขามั่นใจว่าทีมเซบียาโน่จะเดินหน้าต่อไปได้แม้จะปราศจากผู้อำนวยการคนเก่งก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มอนชี่ ก้าวขึ้นทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ตั้งแต่ปี 2000 เขาเคยออกจากสโมสรในปี 2016 และไปทำงานกับ โรม่า ในช่วงปี 2017-2019 ก่อนหวนคืนสโมสรอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 จนกระทั่งแยกทางกับทีมเซบียาโน่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อย้ายไปทำงานกับทีมสิงห์ผงาด 

'มอนชี่ คือสัญลักษณ์ เรารู้ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรบ้าง แต่ เซบีย่า จะยังคงยิ่งใหญ่ต่อไปแม้ไม่มี มอนชี่ มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ แต่ผมแน่ใจว่าสโมสรมีโปรเจ็คท์ที่สำคัญอยู่ในใจ'

'ผมไม่รู้ว่าใครจะมาแทนเขา แต่ใครก็ตามที่เข้ามาจะทำให้ดีที่สุด แม้ว่าเงาของ มอนชี่ จะมีขนาดใหญ่มากก็ตาม มันจะมีแบบแผนและโปรเจ็กท์ดีๆตามมาอีกแน่นอน' กาเปล กล่าว

ตามรายงานระบุว่า เซบีย่า กำลังดำเนินการเพื่อดึง เบราลีโอ บาซเกซ ผู้อำนวยการกีฬาของ โอซาซูน่า มาแทน มอนชี่ ในขณะที่ บิคตอร์ ออร์ต้า อดีตผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นอีกทางเลือกด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด