:::     :::

เฮอร์เบิร์ตยืนยันโฟกัสกับทีมมากกว่าสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ยืนยันว่าเขาโฟกัสกับความรับผิดชอบที่มีต่อ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มากกว่าเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาว

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขายังมีความรับผิดชอบต่อทีม โดยเฉพาะการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทีมสายฟ้าที่ยังไม่มีข้อสรุป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อถึงเวลาเข้าแคมป์ บทบาทของควอร์เตอร์แบ็กคือการอยู่เคียงข้างทีมของเขา และทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อให้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่จะคว้าชัยชนะ' เฮอร์เบิร์ต กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะโฮลด์เอาท์หรือไม่ หากไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับทีมสายฟ้า 'ผมเข้าใจความรับผิดชอบนั้น มันเป็นสิ่งที่คุณจะต้องจัดการเมื่อถึงเวลา แต่ผมเดาว่าเราจะได้เห็นกัน' 

เฮอร์เบิร์ต กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่ ชาร์จเจอร์ส ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาเพื่อรับประกันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะอยู่กับทีมไปจนถึงซีซั่น 2024 แต่สโมสรยังมองโลกแง่ดีว่าจะบรรลุข้อตกลงใหม่กับ เฮอร์เบิร์ต ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ขณะที่เจ้าตัวยืนยันว่าสถานการณ์สัญญาไม่ได้อยู่ในโฟกัสช่วงปิดฤดูกาลนี้ของเขา

'มันเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้คิดมากเลย' เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึงสถานการณ์สัญญาของตนเอง 'ผมคิดว่าช่วงปิดฤดูกาลส่วนใหญ่จนถึงตอนนี้คือการทำให้หัวไหล่ของผมถูกต้องและทำให้แน่ใจว่าผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีสุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้สำหรับทีมนี้ มันเป็นสิ่งที่คุณสามารถพูดได้'

'ผมไม่ค่อยแน่ใจ ผมไม่มีข้อมูลอัปเดตสำหรับคุณในขณะนี้ แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าโลกขององค์กร ชาร์จเจอร์ส ผมมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในฟร้อนท์ออฟฟิศ นั่นคือสิ่งที่เราจะกล่าวถึงในเวลานั้น ผมไม่มีข้อมูลอัปเดตใดๆในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด