:::     :::

โค้ชปีกนอกสตีลเลอร์สหวังพิคเคนส์ก้าวกระโดดปีสอง

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ พิคเคนส์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกคาดหวังว่าจะมีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2023

ฟริสแมน แจ็คสัน โค้ชปีกนอกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คาดหวังว่า จอร์จ พิคเคนส์ ปีกนอกวัย 22 ปีจะทำผลงานแบบก้าวกระโดดในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 รับบอล 52 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 84 ครั้ง ระยะ 801 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ พิคเคนส์ จบอันดับ 4 ทั้งการรับบอลและทำระยะ ตามหลัง แกร์เร็ตต์ วิลสัน, คริส โอลาฟ และ เดร้ค ลอนดอน เท่านั้น อีกทั้งการทำระยะต่อการรับบอลหนึ่งครั้งของเขายังอยู่ในอันดับต้นๆของกลุ่มปีกนอกรุคกี้ ซึ่ง แจ็คสัน โค้ชปีกนอกของ สตีลเลอร์ส หวังว่า พิคเคนส์ จะทำผลงานแบบก้าวกระโดดในซีซั่นหน้า

'มันต้องเป็นการกระโดดครั้งใหญ่' แจ็คสัน กล่าวถึง พิคเคนส์ 'ความรับผิดชอบอยู่ที่ผมที่จะต้องทำให้เขาก้าวไปอีกขั้น การกระโดดครั้งใหญ่ที่เราทุกคนค้นหาและต้องการ เขาต้องเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา'

แม้ พิคเคนส์ จะทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อยู่ในอันดับต้นๆก็ตาม แต่ แจ็คสัน ยังมองว่าปีกนอกวัย 22 ปียังไม่ดีพอ 

'สำหรับเขาที่จะเล่นเหมือนที่เขาเล่นเมื่อปีที่แล้ว นั่นคือความล้มเหลวในส่วนของผม นั่นเป็นความล้มเหลวในส่วนของเขา' แจ็คสัน กล่าว 'ดังนั้น เขาต้องเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม ความคาดหวังคือให้เขาเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยมในปีนี้'

พิคเคนส์ มีหน่วยก้านดีและยังควบคุมลูกกลางอากาศได้ดี แต่ปีกนอกวัย 22 ปียังต้องปรับปรุงเรื่องเส้นทางวิ่งที่ยังขาดความคงเส้นคงวา หากเขาพัฒนาได้ตามความต้องการของโค้ชปีกนอกก็จะช่วยให้งานของควอร์เตอร์แบ็ก เคนนี่ พิคเก็ตต์ ง่ายขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด