:::     :::

ฟิลด์สเผยปรับจูนเคมีเข้ากับมัวร์ดีต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส กำลังปรับจูนเคมีเข้ากับ ดี.เจ มัวร์ ปีกนอกป้ายแดงได้อย่างรวดเร็ว

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาสามารถปรับจูนเคมีเข้ากับ ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีได้อย่างรวดเร็วในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้มาจนถึงมินิแคมป์ภาคบังคับ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปีกนอกวัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 จาก แบร์ส ซึ่ง มัวร์ จะเข้ามาเป็นเป้าหมายสำคัญของ ฟิลด์ส ในซีซั่นหน้า ทั้งคู่ได้ใช้เวลาฝึกซ้อมร่วมกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมต่อเนื่องจนถึงมิถุนายนและสามารถปรับจูนเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว

'มันมาอย่างรวดเร็ว' ฟิลด์ส กล่าวถึงเคมีของเขากับ มัวร์ 'ผมไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะมันแตกต่างกันไปสำหรับผู้เล่นแต่ละคน แต่ผมรู้สึกเหมือนกับ ดีเจ ภาษากายของเขาอ่านค่อนข้างง่าย ก่อนหน้านี้เราสื่อสารกันว่าเราต้องการให้แต่ละเส้นทางวิ่งอย่างไรและอะไรทำนองนั้น'

'แน่นอน เขามีประสบการณ์มากมาย ตอนนี้เขาอยู่ในลีกมาเป็นระยะเวลาที่ดีแล้ว เขาเล่นฟุตบอลมามาก ดังนั้นเขาจึงรู้การโคฟเวอเรจต่างๆเป็นอย่างดี นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับทีมบุกที่กำลังเข้ามาและกำลังทำความเข้าใจ มองเห็นโคฟเวอเรจในเส้นทางสั้นๆ และอะไรทำนองนั้นได้ดีจริงๆ เขาทำได้ดีมาก และคุณรู้ไหมว่าเคมีพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน'

ฟิลด์ส พัฒนาขึ้นมาในปี 2022 เขาขว้างคอมพลีต 60.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,242 หลา อัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 17-11 ในขณะที่เขาถูกแซ็คมากสุดของเอ็นเอฟแอลจำนวน 55 ครั้ง นั่นทำให้ แบร์ส ปรับปรุงแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับการ์ด เนต เดวิส ด้วยสัญญา 3 ปี และเลือก ดาร์เนลล์ ไรท์ จากร่างดราฟท์รอบแรกในเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

ด้วยชิ้นส่วนใหม่ 2-3 ชิ้นที่อยู่ข้างหน้า พร้อมด้วยสองปีกนอกใหม่ทั้ง มัวร์ และ ไทเลอร์ สกอตต์ (ปีกนอกรุคกี้ความเร็วสูงจากรอบ 4) นั่นทำให้ ฟิลด์ส เชื่อว่าเขาจะสร้างผลงานในอัตราที่สูงขึ้นในซีซั่น 2023

'แค่คว้าโอกาส' ฟิลด์ส กล่าว 'มันไม่สำคัญว่าตอนนี้จะสมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ แค่พยายามให้อยู่ในหน้าเดียวกัน พูดคุย สื่อสารกับพวกเขา และหวังว่าเราจะมองเห็นสิ่งเดียวกันเมื่อพูดถึงจุดที่โคฟเวอเรจของคอร์เนอร์ และรายละเอียดที่แตกต่างกันและอะไรทำนองนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด