:::     :::

มาโลนเซ็งสื่อเล่นแต่ข่าวเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน เซ็งสื่อมะกันที่มองข้ามความสำเร็จของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ โดยเล่นแต่ข่าว แอลเอ เลเกอร์ส กับ เลอบรอน เจมส์

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ผิดหวังกับการพาดหัวข่าวและรายการโทรทัศน์ของเอ็นบีเอที่ถูกครอบงำโดย เลอบรอน เจมส์ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เปรยว่าอาจจะรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้มากกว่าการคว้าแชมป์เอ็นบีเอสมัยแรกของแฟรนไชส์นักเก็ตส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาโลน นำ นักเก็ตส์ กวาด แอลเอ เลเกอร์ส ของ เจมส์ 4-0 เกมซีรี่ส์ในรอบชิงชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซึ่งเฮดโค้ชเดนเวอร์เคยพูดแบบประชดประชันก่อนหน้านี้ว่า 'พูดถึง เลเกอร์ส ผมแค่อยากให้พวกคุณรู้ นี่เป็นข่าวด่วน ผมกำลังคิดถึงการรีไทร์ ดังนั้นอย่าบอกใครนะ'

หลังซีรี่ส์สิ้นสุดลงและ มาโลน คิดว่าชัยชนะเหนือ เลเกอร์ส 4-0 น่าจะเพียงพอสำหรับการพาดหัวข่าวของ นักเก็ตส์ แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวของ เลเกอร์ส, เจมส์ และ ดราฟท์เอ็นบีเอ ที่กำลังจะมาถึง

'คุณชนะซีรี่ส์นี้ และการเล่าเรื่องคือ เลเกอร์ส, เลเกอร์ส, เลเกอร์ส ผมคิดว่าเราทำมามากพอแล้วที่จะหวังให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อยู่ในความคิดและหัวใจของผู้คน เนื่องจากวิธีการเล่นของเรา ผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ถูกต้องในการเล่นบาสเกตบอล (สไตล์) ที่ไม่เห็นแก่ตัว ที่ผู้เล่นจะเล่นเพื่อกันและกัน'

'แต่ความจริงคือถ้าพวกเขา (สำนักข่าว) ไม่ (ปกปิดนักเก็ตส์ในฐานะแชมป์เอ็นบีเอ) เราก็ไม่สน เราเชื่อในกันและกัน เรารูเว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ทุกวันในเรื่องนี้ การเดินทาง เพื่อเฉลิมฉลองกับคนที่คุณรักและห่วงใย นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด