:::     :::

บูลล์สเตรียมดึงโดซุนมูกลับมาเซ็นสัญญา2-3ปี

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอโย โดซุนมู ยังไม่มีพัฒนาการอย่างที่คาดหวัง แต่ ชิคาโก้ บูลล์ส ยังให้โอกาสการ์ดวัย 23 ปีพิสูจน์ฝีมืออีก 2-3 ฤดูกาล

แซม สมิธ ผู้สื่อข่าวเอ็นบีเอดอทคอมรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอโย โดซุนมู การ์ดวัย 23 ปีเป็นผู้เล่นที่ทีมสตาฟฟ์ของ ชิคาโก้ บูลล์ส ชื่นชอบและคาดว่าจะได้รับสัญญาใหม่ที่มีระยะเวลา 2-3 ปี 

บูลล์ส ภายใต้ อาร์ตูราส คาร์นีโชวาส รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลกำลังพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงแบบยกเครื่อง แม้จะมีการพิจารณาเทรด แซ็ค ลาวีน การ์ดดาวดังวัย 28 ปี ขณะที่ นิโกล่า วูเชวิช กับ โคบี้ ไวท์ จะได้รับการขยายสัญญา เช่นเดียวกับ แพทริค วิลเลียมส์ และ เอโย โดซุนมู 

'โดซุนมู เป็นฟรีเอเจนต์ที่ถูกจำกัดที่มีมูลค่าตลาดจำกัด หลังจากฤดูกาลที่ตกต่ำ แต่เขาเป็นที่ชื่นชอบของสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหาร และคาดว่าจะได้รับสัญญาที่สมเหตุสมผลเป็นเวลา 2 หรือ 3 ฤดูกาล' สมิธ เขียน 

หลังซีซั่นรุคกี้ในฤดูกาล 2021-2022 โดซุนมู ต้องดิ้นรนในปีที่ผ่าน นอกจากจะไม่มีพัฒนาการจากปีแรกแล้วยังถอยหลังอีกด้วย เขาลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนาทีต่อเกม และจำนวนคะแนนกับแอสซิสต์ของเขาก็ลดลงด้วย 

อย่างไรก็ตาม โดซุนมู อายุเพียง 23 ปี และยังมีเวลาอีกมากที่จะเติบโต และนั่นอาจเป็นเหตุผลสำคัญที่ บูลล์ส ต้องการดึงเขากลับมา แต่ โดซุนมู จะต้องใช้ประโยชน์จากการขยายสัญญาครั้งนี้ให้ได้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด