:::     :::

เลเกอร์สวางแผนเซ็นสัญญาสองปีกับรัสเซลล์

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส วางแผนดึง แดนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดวัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี

โยแวน บูฮา ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอลเอ เลเกอร์ส กำลังพิจารณาดึง แดนเจโล่ รัสเซลล์ กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี ขณะที่การ์ดวัย 27 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

เลเกอร์ส เทรด รัสเซลล์ มาจาก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ก่อนเส้นตายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนการ์ดวัย 27 ปีจะช่วยกอบกู้ซีซั่นของทัพ 'ม่วง-ทอง' หลังเขาเล่นได้ดีมากในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ทำผลงานแย่ในเกมชิงแชมป์ฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่ถูก เดนเวอร์ นักเกตส์ กวาด 4-0 เกมซีรี่ส์ 

ตามรายงานจาก บูฮา เผยว่า เลเกอร์ส กำลังพิจารณาจะมอบข้อตกลงราว 2 ปีเพื่อเก็บ รัสเซลล์ ไว้กับทีมต่อไป โดยอาจเป็นไปได้ทั้งสัญญาเต็มสองฤดูกาลหรือเป็นอ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีที่สอง

'ด้วยผลงานในเพลย์ออฟที่ไม่สม่ำเสมอของ รัสเซลล์ และการขาดความสนใจในตัวเขาทั่วทั้งลีก เลเกอร์ส ควรได้เปรียบในการเจรจาสัญญา กรอบหนึ่งที่ เลเกอร์ส หารือเป็นการภายใน ตามแหล่งข่าวของทีมหลายแห่งที่ไม่ได้รับอนุญาตให้พูดต่อสาธารณะ คือการลงนามในข้อตกลงสองปีของ รัสเซลล์'

'ไม่ว่าจะด้วยอ็อปชั่นในสัญญาปีที่สองหรือสัญญา 2 ปีรวด ทั้งสองแบบจะมอบเงินเดือนที่เขาต้องการและทำให้เขาอยู่ในไทม์ไลน์เดียวกับ (เลอบรอน) เจมส์ (อ็อปชั่นผู้เล่นปี 2024) และ (แอนโธนี่) เดวิส (มีอ็อปชั่นยกเลิกก่อนกำหนดในปี 2024 และมีสิทธิ์ได้รับการต่อสัญญาในเดือนสิงหาคม)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด