:::     :::

เวสต์แฮมเตรียมทาบปาลญินญ่าตัวแทนไรซ์

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม เตรียมลงมือทาบทาม ชูเอา ปาลญินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม เพื่อแทนที่ เดแคลน ไรซ์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนหาตัวแทนในตำแหน่งกองกลางตัวรับเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเล็งคว้าตัว ปาลญินญ่า เพื่อมาทดแทน ไรซ์ ที่เตรียมย้ายออกจากทีม แม้มีการปฏิเสธข้อเสนอแรกของ อาร์เซน่อล ไปแล้วก็ตาม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเตรียมข้อเสนอฉบับแรกยื่นซื้อ ปาลญินญ่า แต่ก็ทราบดีว่าการเจรจากับ ฟูแล่ม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ไม่ง่ายแน่นอน

ปาลญินญ่า เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ ฟูแล่ม ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และมีฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยม ลงเล่นไปมากถึง 40 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 4 ประตู เป็นการลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกถึง 35 เกม จนก่อนหน้านี้มีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว

ก่อนหน้านี้ โทนี่ ข่าน รองประธานสโมสร ฟูแล่ม ซึ่งเป็นลูกชายของประธานสโมสร ชาฮิด ข่าน ยืนยันชัดเจนว่าสัญญาปัจจุบันของกองกลางวัย 27 ปี ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญา จึงเป็นงานยากของ เวสต์แฮม

นอกจาก ปาลญินญ่า แล้ว ก็มี เอ็ดซอน อัลวาเรซ กองกลางทีมชาติเม็กซิโกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่อยู่ในความสนใจของ เวสต์แฮม แต่ก็มีข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเร่งดำเนินการคว้าตัวอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด