:::     :::

ไซต์เลอร์ไม่คิดรีไทร์แม้พลาดกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ไซต์เลอร์ การ์ดประสบการณ์พร้อมลุยต่อกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยไม่มีแผนรีไทร์ตามข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เควิน ไซต์เลอร์ การ์ดวัย 33 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะรีไทร์จากการเล่นฟุตบอลเร็วๆนี้ แม้ว่าจะพลาดการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณคงอยากจะจบอาชีพที่นี่ ผมไม่มีความตั้งใจที่จะหยุดในเร็วๆนี้' ไซต์เลอร์ กล่าว 'การไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเป็นครั้งแรกทำให้ชัดเจนจริงๆ (ว่า) ผมยังต้องการเกมนี้ ผมรักเกมนี้ และอยากเล่นเกมนี้ ผมไม่มีความตั้งใจที่จะหยุดในเร็วๆนี้'

ไซต์เลอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่อด้วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส (2017-2018) และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (2019-2020) จนกระทั่งมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ ในเดือนมีนาคมปี 2021

'เมื่อผมอยู่ที่นี่กับเพื่อนร่วมทีม ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาที่ต้องทำงานหนักทุกวัน และทำทุกวิถีทางเพื่อพยายามทำให้ทีมนี้คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' การ์ดวัย 33 ปี กล่าว

ไซต์เลอร์ มีประสบการณ์โชกโชนสำหรับการปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน และเปิดทางวิ่งแก่รันนิ่งแบ็กภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกคนใหม่ ท็อดด์ มอนเคน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด