:::     :::

โจนส์ถูกจับกุมที่สนามบินข้อหาพกพาอาวุธปืน

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค โจนส์ ถูกจับกุมตัวที่สนามบิน บอสตัน โลแกน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบอาวุธปืน 2 กระบอกของคอร์เนอร์แบ็กปีสองของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

แจ็ค โจนส์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ถูกจับกุมตัวที่สนามบินนานาชาติ บอสตัน โลแกน หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจพบอาวุธปืน 2 กระบอกในกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง จากการเปิดเผยของตำรวจรัฐแมสซาชูเซตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022 ถูกตั้งข้อหาการครอบครองอาวุธปืนที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของสนามบิน, การครอบครองเครื่องกระสุนปืนโดยไม่มีกล่องประจำอาวุธปืน, การครอบครองอาวุธปืนโดยมิชอบด้วยกฎหมาย, การพกพาอาวุธปืนที่บรรจุกระสุนแล้ว และการครอบครองอุปกรณ์ป้อนกระสุนความจุขนาดใหญ่

'เราได้รับแจ้งว่า แจ็ค โจนส์ ถูกจับกุมที่สนามบินโลแกนช่วงเช้าของวันนี้' แถลงการณ์ของ เพเทรียตส์ ระบุ 'เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมและจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้'

โจนส์ ถูกขังไว้ที่สถานีตำรวจ โลแกน แอร์พอร์ท ก่อนจะถูกประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐ และคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีมีกำหนดถูกฟ้องร้องในสัปดาห์หน้าที่ศาลแขวงบอสตันตะวันออก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด