:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าปัดเซ็นสัญญากับราบิโอต์

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ปัดโอกาสเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปีจะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปีสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ก็ตาม

จากรายงานเผยว่าตัวแทนของ ราบิโอต์ เสนอนักเตะให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาเซ็นสัญญา เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขณะเดียวกันมิดฟิลด์วัย 28 ปีสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวซึ่งเหมาะกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า 

ราบิโอต์ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส โดยมีส่วนร่วมกับการทำ 12 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าโปรโฟล์ของมิดฟิลด์วัย 28 ปีไม่ตรงตามความต้องการของ บาร์เซโลน่า ก่อน โรเมโร่ จะรายงานเพิ่มเติมว่าทัพอาซูลกราน่าปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับกองกลางชาวฝรั่งเศส

บาร์เซโลน่า กำลังหามองมิดฟิลด์หมายเลข 6 ที่ไว้วางใจได้มากกว่า ราบิโอต์ แม้ทีมอาซูลกราน่าจะพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม แต่พวกเขายังมี โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า หรือ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส เป็นเป้าหมายสำรอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด