:::     :::

ธิโบโดซ์เผยสนุกกับการเป็นทีมรองบ่อน

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์วอน ธิโบโดซ์ เผยว่าเขาสนุกกับการถูกมองว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นทีมรองบ่อนเพราะไม่ต้องกังวลกับความกดดัน

เคย์วอน ธิโบโดซ์ 'พาส รัชเชอร์' ปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบที่เห็นยักษ์น้ำเงินเป็นทีมรองบ่อนในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส เป็น 1 ใน 3 ทีมของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกร่วมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง ธิโบโดซ์ รู้ว่า อีเกิ้ลส์ แชมป์เอ็นเอฟซีเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่นในซีซั่น 2023 แต่ 'พาส รัชเชอร์' วัย 22 ปีเผยว่า ไจแอนท์ส สนุกกับการเป็นทีมรองบ่อนมากกว่า

'ผมหมายความว่ามันดีสำหรับผม ผมชอบนอนราบ' ธิโบโดซ์ กล่าว 'ผมมีความสุขที่ผู้คนนับเราออกไปเพราะนั่นทำให้เรามีเวลามากขึ้นในการทำงาน เราไม่ต้องตอบคำถามเหล่านั้น เราไม่ต้องกังวลว่าทุกคนจะมองมาที่เรา'

'เราทำได้เพียงแค่ก้มศรีษะและบดขยี้ และผมคิดว่าคุณรู้ไหม เราชอบการเป็นทีมรองบ่อน เพราะนั่นทำให้เรามีเรื่องราวนั้นอยู่เสมอ แรงผลักดันนั้นในการทำงานจริงๆ และไล่ตามสิ่งที่เราต้องการจริงๆ'

อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2022 ทำผลงานขึ้นๆลงๆในซีซั่นรุคกี้ หลังมีปัญหาเอ็มซีแอลแพลงในช่วงปรีซีซั่นทำให้เขาพลาด 2 เกมแรกของฤดูกาล ก่อน ธิโบโดซ์ จะทำแซ็คแรกของเขาในเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สัปดาห์ที่ 6 จากนั้นเขาไม่มีแซ็ค 5 เกมติดต่อกัน จนกระทั่งมาเร่งเครื่องช่วงท้ายซีซั่นและจบฤดูกาลด้วยการทำ 4 แซ็คและปัดบอล 5 ครั้ง

เกมป้องกันของ ไจแอนท์ส ปรับปรุงจากปี 2021 เป็น 2022 ภายใต้การดูแลของ ดอน 'วิงค์' มาร์ตินเดล และมีส่วนช่วยยักษ์น้ำเงินผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 ซึ่ง ธิโบโดซ์ จะอธิบายว่าอิทธิพลการฝึกสอนของ มาร์ตินเดล เปลี่ยนสิ่งต่างๆให้กับทีมอย่างไร

'ใช่, วิงค์ เป็นโค้ชของผู้เล่นอย่างแน่นอน เมื่อเราพูดถึงเกมป้องกัน ผมคิดว่าเขาเป็นคนบงการควบคู่ไปกับผู้ช่วยคนอื่นๆ' ธิโบโดซ์ กล่าว 'พวกเขารู้วิธีดึงมันออกจาก และรู้วิธีใช้ประโยชน์จากผู้เล่นที่พวกเขามี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด