:::     :::

ประธานเสือใต้หงุดหงิดบาร์ซ่าตามจีบคิมมิค

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานทีมเสือใต้ไม่พอใจกับพฤติกรรมของ บาร์เซโลน่า ที่พยายามตามจีบ โยชัว คิมมิค ด้วยการพูดผ่านสื่อหลายครั้ง

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค หงุดหงิดกับพฤติกรรมของ บาร์เซโลน่า ที่พยายามตามจีบ โยชัว คิมมิค นักเตะในสังกัดทีมเสือใต้ผ่านสื่อแบบเปิดเผย แต่ประธานทีมดังแคว้นบาวาเรียยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปีเป็นรากฐานสำคัญของสโมสรและไม่มีแผนปล่อยตัวออกจากสังกัดแน่นอน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ คิมมิค เป็นหนึ่งในเป้าหมายและมีการพูดถึงมิดฟิลด์วัย 28 ปีของทีมเสือใต้ผ่านสื่อหลายครั้งสร้างความเดือดดาลต่อ ไฮเนอร์ ไม่น้อยจนต้องออกมาวิจารณ์พฤติกรรมของทีมดังจากเมืองกระทิง 

'ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขา (บาร์ซ่า) ถึงตามจีบนักเตะของเราอย่างเปิดเผย และก้าวร้าว โยชัว คิมมิค เป็นรากฐานสำคัญสำหรับเรา เขาแน่วแน่ในแผนของเราในอนาคตอย่างแน่นอน'

'หากมีการเปิดประตู จะมีการเจรจากับ บาเยิร์น มันชัดเจนว่าเราต้องการนักเตะระดับสูงมากในตำแหน่งนี้ ไม่เช่นนั้นมันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาระดับสูงขึ้นในปีหน้า' ไฮเนอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด