:::     :::

แชร์นี่หวังดีลซบโวล์ฟสบวร์กลุล่วงโดยเร็ว

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาชลาฟ แชร์นี่ แนวรุกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ ทเวนเต้ คาดหวังว่าการย้ายไปค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก จะลุล่วงเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

วาชลาฟ แชร์นี่ แนวรุกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ ทเวนเต้ เปิดเผยกับ 'Voetbal International' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยคาดหวังว่าการย้ายไปค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังเมืองเบียร์จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า 

แชร์นี่ อดีตเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ย้ายมาค้าแข้งกับ ทเวนเต้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขาทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการทำ 15 ประตูและ 13 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 41 เกม และมีรายงานว่า โวล์ฟสบวร์ก สนใจดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแนวรุกวัย 25 ปีไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการให้ดีลดังกล่าวลุล่วงเร็วที่สุด

'หลังจากช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ผมตกลงกับตัวเองว่าจะต้องทำผลงานให้ดีที่สโมสรเพื่อที่ผมจะได้ทำบางอย่างเพื่อทีม ผมสามารถทำเช่นนั้นได้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ผมมีโอกาสและคว้ามันไว้ได้ด้วยมือทั้งสองข้าง ผมอาจพูดได้อีก 4 ครั้ง ผมมีความสุขจริงๆ' แชร์นี่ กล่าว

แชร์นี่ ไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนักเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่แนวรุกวัย 25 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะก้าวไปในอาชีพค้าแข้ง โดยกล่าวว่า 'ผมอยากจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมไม่ใช่คนเจ้ากี้เจ้าการ ผมไม่รู้รายละเอียด ผมแค่กำลังรอสายเรียกเข้าว่ามันกำลังจะโอเค ผมหวังว่าจะได้รับทราบเร็วๆนี้ มันขึ้นอยู่กับสองสโมสร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด