:::     :::

'ยัง'สร้างความประทับใจในล็อคเกอร์รูมแพนเธอร์ส

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันปีนี้สร้างความประทับใจให้ผู้เล่นรุ่นพี่ในล็อคเกอร์รูมของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

ไบรอัน เบิร์นส์ 'พาส รัชเชอร์' วัย 25 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยถึง ไบรซ์ ยัง ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ได้สร้างความประทับใจในล็อคเกอร์รูมระหว่างการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส เลือก ยัง เข้าทีมฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 และมีแนวโน้มว่าการลงทุนครั้งใหญ่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงแรก หลังเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ กล่าวชมศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า มาตั้งแต่รุคกี้มินิแคมป์ ไล่มาจนถึงการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลต่อเนื่องมาจนถึงมินิแคมป์ภาคบังคับที่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ได้สร้างความประทับใจต่อรุ่นพี่ไม่น้อย

'มันยากที่จะไม่ชอบเด็กคนนี้' เบิร์นส์ กล่าวกับ เดวิด นิวตัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'เขาสร้างความประทับใจให้กับล็อคเกอร์รูม เขาเดินไปรอบๆ ด้วยท่าทางแบบนี้ 'ขอโทษภาษาของผม' ถ่อมตัว แต่ผมรู้ว่าผมเป็นคนประเภทเสแสร้ง คุณรู้ไหม? เขาได้รับมัน แต่เขาก็ถ่อมตัวกับมัน' 

ขณะที่ อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์ 9 ปีที่ย้ายมาเซ็นสัญญากับ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้กล่าวถึง ยัง ว่าจะพร้อมสำหรับสิ่งนี้หลังจากได้เห็นการปรากฎตัวในพ็อคเก็ตของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล

'มีการพูดถึงเขามากมาย ดังนั้นจึงไม่มีอะไรน่าประหลาดใจ' ธีเล่น กล่าว 'สำหรับผม มันน่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของเขาในพ็อคเก็ต ความสามารถของเขาในการส่งบอลตรงเวลา แต่ทำแบบนั้นไม่ใช่แค่อยู่นิ่งๆ'

'บางครั้งในเวลานี้ของปี มันอาจเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณไม่ถูกตี ไม่แผ่นรอง แต่นั่งเฉยๆ ไม่ต้องกลัว แล้วก็ขว้างมันออกไปรอบๆ แต่คุณบอกได้เลยว่าเขาซ้อมเหมือนเกม นั่นน่าประทับใจจริงๆ'

ยัง แสดงให้เห็นถึงความสมดุลอย่างมากในพ็อคเก็ตสำหรับการเล่นของเขาที่ แอลาบาม่า เขาขว้าง 8,200 หลา ทำ 79 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 27 เกมในช่วงสองปีครึ่งที่ลงเล่นฐานะตัวจริง และคว้ารางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ในปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})