:::     :::

'โควา'ภาวนาสิงห์รีบปล่อยก่อนเรือเบนหาไซ์

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
1,618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาชิช กำลังภาวนาให้ เชลซี รีบยอมรับข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเร็วที่สุด ก่อนฝ่ายหลังเบนเป้าไปหา เดแคลน ไรซ์

มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียวัย 29 ปีมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางนักเตะไม่มีปัญหาย้ายไปเล่นให้แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้ยังคงติดปัญหาระหว่างสโมสร

กรณีดังกล่าวหนีไม่พ้นเรื่องค่าตัวที่ยังคงเห็นไม่ตรงกัน โดยรายงานล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่าการเจรจามาถึงขั้นตอนสุดท้ายเพื่อหาข้อตกลง

เรือใบสีฟ้า ยื่นข้อเสนอก้อนแรก 25 ล้านยูโร แต่ทาง สิงโตน้ำเงินคราม อยากได้อย่างน้อย 30 ล้านยูโร ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องเจรจาต่อไปเพื่อหาทางลงที่ทุกฝ่ายพอใจ

ในส่วนสัญญาส่วนตัวไม่มีปัญหาเพราะมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียต้องการย้ายไป เอติฮัด เสเตดียม และทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

อย่างไรก็ตาม โอกาสเปลี่ยนแปลงหรือพลิกผันยังมีอยู่เพราะหากการเจรจายืดเยื้อนานเกินไป ทางด้าน แมนฯ ซิตี้ อาจจะหันไปหา เดแคลน ไรซ์ แทน

ที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า ถูกโยงว่ากำลังจับตาสถานการณ์ ไรซ์ ที่ยังไม่สามารถย้ายร่วมทีมอาร์เซน่อลเพราะทาง เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอก้อนแรก

นอกจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังส่งเรื่องสอบถามรายละเอียดและมีแนวโน้มที่แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดจะเบนเป้าหมายหากเวลาผ่านไปและยังไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้นทั้งในกรณี โควาชิช หรือการเจรจาของ ไรซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด