:::     :::

ฟาตียืนกรานต้องการอยู่บาร์ซ่าต่อไป

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปโดยไม่มีแผนย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปี ยืนยันถึงความตั้งใจของตนเองว่าเขาต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แม้จะมีความสนใจจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม รวมถึงสโมสรต้องการปล่อยนักเตะออกจาก คัมป์ นู ก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟาตี ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์มากสุดของวงการลูกหนัง แต่แนวรุกวัย 20 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่ออาชีพค้าแข้งของเขาโดยตรง หลังพลาดการลงเล่นรวมกัน 88 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บ 

แม้นักเตะจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของ ชาบี เอร์นานเดซ โดยมีโอกาสออกสตาร์ทเพียง 12 เกมบนเวทีลีกาและอีก 2 นัดในศึกยุโรปเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย ฟาตี ออกจาก คัมป์ นู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร โดยมี วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ เวสต์แฮม สองสโมสรพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็นสัญญากับนักเตะภายใต้การผลักดันของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของแนวรุกวัย 20 ปี ทว่า ฟาตี ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด 

'ผมมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า และความตั้งใจของผมคือการปรับปรุงและเติบโตที่นี่ต่อไป นั่นคือความตั้งใจของผม ผมมีสัญญาและผมมีความสุขทั้งกับสโมสรและทีมชาติ' ฟาตี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด