:::     :::

ปิโอลี่รับประกันตัวหลักโน้มตูรามเซ็นมิลาน

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว มาร์คุส ตูราม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกในซีซั่นหน้าให้ได้

ตูราม ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และจะหมดสัญญากลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังผ่านพ้นเดือนมิถุนายนนี้ไปแล้ว ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างจ้องคว้าตัวไปร่วมทัพ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน มอบข้อเสนอประมาณ 5-5.5 ล้านยูโรต่อปีให้กับ ตูราม ซึ่งน้อยกว่าข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ค่อนข้างมาก ทำให้ ปีศาจแดงดำ ต้องใช้กลยุทธ์อื่นในการโน้มน้าวใจกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี

รายงานข่าวระบุว่า ปิโอลี่ ได้ให้คำมั่นสัญญากับ ตูราม ว่าจะมีบทบาทสำคัญในทีม มิลาน ฤดูกาล 2023-24 นั่นก็หมายความถึงโอกาสลงสนามในฐานะตัวหลักอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งอาจไม่เกิดขึ้นในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ ตูราม จะพูดคุยอย่างใกล้ชิดเป็นการส่วนตัวกับ ปิโอลี่ ถึงแผนการต่างๆ ที่ มิลาน แต่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ คาดว่ากองหน้าวัย 25 ปี จะได้พูดคุยกับเทรนเนอร์คนใหม่ของ เปแอสเช ที่ตอนนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด