:::     :::

ฟิลลิปส์หวังอยู่เรือต่อแม้ผ่านซีซั่นตูดด้าน

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลวิน ฟิลลิปส์ ยังคงต้องการที่จะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะแทบไม่ได้รับโอกาสจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลยในซีซั่นที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายจาก ลีดส์ มายัง เรือใบ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกจำกัดด้วยการได้ลงตัวจริงเพียงแค่ 4 นัดในทุกรายการของซีซั่น 2022-23 ที่สโมสรคว้าเทรเบิลแชมป์ประวัติศาสตร์ ซึ่งนั่นทำให้มีความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้นกับอนาคตของเขาก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดตัวขึ้น

เวสต์แฮม ต้องการ ฟิลลิปส์ มาแทนที่ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งคาดว่าจะย้ายทีมออกไป

แต่แข้งวัย 27 ปี ซึ่งเพิ่งทำประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษจากเกมถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 7-0 ยืนยันว่าเขายังอยากที่จะอยู่ต่อ และต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้า แต่ย้ำว่าเขาจะคุยกับ กวาร์ดิโอล่า เมื่อพวกเขากลับมาซ้อมปรีซีซั่นในเดือนหน้า

"ความตั้งใจของผมคือการอยู่กับ ซิตี้ ต่อไป เราเพิ่งคว้าเทรเบิลแชมป์ได้ ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องจากไป ถ้าผมไม่ได้ลงเล่น แน่นอนว่าผมคงต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้" ฟิลลิปส์ กล่าว

"แต่ผมไม่สามารถที่จะมองว่าเวลาเพียง 12 เดือนแล้วพูดว่า 'ผมไม่ได้เล่น ดังนั้นผมจะย้ายทีม' อย่างที่คุณได้เห็นกับผู้เล่นหลายคนที่ ซิตี้ มันอาจต้องใช้เวลาสักพักในการประสานตัวเองเข้ากับทีม"

"หวังว่าผมจะสนุกกับช่วงปิดฤดูกาล  และทำงานหนักเมื่อผมกลับมา"

"ผมจะคุยกับ เป๊ป แน่นอน ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นช่วงซัมเมอร์หรือเปล่า เพราะทุกคนยังสนุกกับช่วงเวลาพัก และทุกคนต้องการพื้นที่ส่วนตัวห่างไกลจากฟุตบอล ดังนั้นผมอาจจะปล่อยมันไว้จนกว่าผมจะกลับไปปรีซีซั่น แต่ผมจะคุยกับเขา และคงเป็นบทสนทนาที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด