:::     :::

เร้ดดิคพร้อมก้าวไปอีกระดับกับอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาสัน เร้ดดิค หวังยกระดับผลงานกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2023 หลังทำผลงานดีสุดอาชีพในการเล่นปีแรกกับทีมฟิลลี่

ฮาสัน เร้ดดิค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีตั้งแต่พัฒนาผลงานขึ้นไปอีกระดับ หลังการทำผลงานดีสุดในอาชีพจากการทำ 16 แซ็คในการลงเล่นปีแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'เดอะ ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เร้ดดิค อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในปี 2021 จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว เขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมและช่วยทีมฟิลลี่่ผ่านเข้าไปถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ โดยไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีตั้งเป้าพัฒนาผลงานไปอีกระดับในซีซั่น 2023

'ผมอยู่ในสภาพที่ดี' เร้ดดิค กล่าว 'ฟังดูบ้าๆบอๆ ผมรู้สึกราวกับว่ายังมีอีกระดับให้ผมได้เข้าไปสัมผัส ผมตื่นเต้นมากและมองหาการสร้างปีที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมอยากจะก้าวหน้าต่อไปในสิ่งที่ผมทำและสิ่งที่ทีมทำในปีที่แล้ว'

เร้ดดิค เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อีเกิ้ลส์ ก่อนสร้างสถิติสูงสุดในอาชีพด้วยการทำ 16 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 26 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 5 ฟัมเบิ้ล นั่นทำให้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีติด โพร โบวล์ สมัยแรก 

แม้จะชวดแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แต่เกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ ซึ่งนำโดย แบรนด้อน แกรม, จอช สวีต, เจวอน ฮาร์เกรฟส์, เร้ดดิค และคนอื่นๆทำสถิติ 78 แซ็คขาดไปเพียง 5 ครั้งก็จะทำลายสถิติสูงสุด 82 แซ็คในยุค ซูเปอร์ โบวล์ 

ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ฮาร์เกรฟส์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขณะที่ โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับย้ายไปรับงานเฮดโค้ชของ คาร์ดินาลส์ มันอาจเป็นเรื่องยากที่ทีมฟิลลี่จะทำผลงานดีเทียบเท่าซีซั่น 2022 แต่ เร้ดดิค เชื่อว่า อีเกิ้ลส์ ยังสามารถบรรลุเป้าหมายได้หลังการเลือกดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เจเล็น คาร์เตอร์ จากร่างดราฟท์รอบแรก รวมถึงไลน์แบ็กเกอร์ โนแลน สมิธ 

'เรารู้เป้าหมายสูงสุดของเรา' เร้ดดิค กล่าว 'แต่มันเริ่มต้นที่เรามีความมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด