:::     :::

ดิ๊กก์สไม่พอใจบทบาทตนเองในทีมบุกบิลล์ส

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกวัย 29 ปีกำลังป่วน บัฟฟาโล่ บิลล์ส โดยมีรายงานอ้างว่าเขาไม่พอใจบทบาทของตนเองในทีมบุกทัพควายป่า

เบน โวลิน ผู้สื่อข่าวของ 'บอสตัน โกล้บ' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกวัย 29 ปี แสดงความไม่พอใจกับบทบาทของตนเองในทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่นที่แล้ว

ดิ๊กก์ส แสดงท่าทางหงุดหงิดในช่วงท้ายของเกมพ่าย เบงกอลส์ 17 คะแนนในรอบเพลย์ออฟ ปีกนอกวัย 29 ปียืนต่อหน้าควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน พร้อมกางแขนและแสดงอาการหยาบคาย ก่อนจะออกจากล็อคเกอร์รูมโดยไม่พูดคุยกับผู้สื่อข่าว

ปีกนอกวัย 29 ปียังไม่มีส่วนร่วมกับโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจทั้งหมดของทีมควายป่า จนกระทั่งสถานการณ์เข้าถึงจุดเดือนเมื่อ ดิ๊กก์ส เข้าร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับ เขาเข้าร่วมประชุมกับเฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ และผู้จัดการทั่วไป แบรนด้อน บีน จากนั้นปีกนอกประสบการณ์ก็ออกจากแคมป์ก่อนจะเริ่มต้นในวันอังคาร โดยยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาออกไปเองหรือถูกบังคับให้ออกไป ตามด้วยการบ่นผ่านโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับคนโกหก 

ดิ๊กก์ส เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ดังนั้นการป่วนทีมครั้งนี้ของปีกนอกวัย 29 ปีจึงไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่มันเป็นผลมาจาก ดิ๊กก์ส ไม่พอใจในบทบาทของตนเองในทีมบุกของทัพควายป่า หากสถานการณ์ของปีกนอกประสบการณ์ยังไม่ได้รับการแก้ไขก็อาจจะส่งผลกระทบต่อการต่อสู้เพื่อความสำเร็จในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด