:::     :::

โบรโซวิชย้ายแน่อัลนาสเซอร์,บาร์ซ่าต้องเพิ่มค่าตัว

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับการอำลา อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยมีสองคู่แข่งแย่งตัว บาร์เซโลน่า กับ อัล นาสเซอร์

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า โบรโซวิช ยังคงไม่แน่ใจเรื่องอนาคตของตัวเองว่าฤดูกาล 2023-24 จะย้ายไปเล่นกับสโมสรไหน รู้เพียงแต่ว่ายอมรับการอำลาต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ วางแผนที่จะขายนักเตะหลายคนให้ได้ราคาดี หนึ่งในนั้นมี โบรโซวิช รวมอยู่ด้วย หลังจากซีซั่นที่แล้ว กองกลางทีมชาติโครเอเชียเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ นับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

รายงานข่าวระบุว่า อัล นาสเซอร์ สโมสรดังแห่งลีกซาอุดิอาราเบีย ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมทีมอยู่ พร้อมจ่ายค่าจ้าง โบรโซวิช จำนวน 15 ล้านยูโรต่อปี แต่ข้อเสนอที่เพิ่มเป็น 18 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริม ยังคงห่างจากค่าตัวที่ อินเตอร์ ตั้งเอาไว้ 25 ล้านยูโร

ด้าน บาร์เซโลน่า ที่ประสบปัญหาทางการเงิน จนส่งผลต่อการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวเกือบๆ 20 ล้านยูโร แต่ค่าจ้างของ โบรโซวิช สามารถจ่ายได้เพียง 7 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น เป็นรอง อัล นาสเซอร์

ทั้งนี้ โบรโซวิช ที่เป็นขวัญใจแฟนๆ เนรัซซูรี่ ยังคงมีสัญญากับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 โดยซีซั่นที่ผ่านมา กองกลางวัย 30 ปี ลงเล่นไป 40 เกมรวมทุกรายการ ยิง 3 ประตูกับ 6 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด