:::     :::

เกต้าขอบคุณคล็อปป์ตลอด5ปีในแอนฟิลด์

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบี เกต้า ยังรู้สึกดีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คอยดูแลและให้กำลังใจเขาเสมอแม้ว่าช่วงเวลา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล จะไม่เป็นไปด้วยดีก็ตาม

นาบี เกต้า มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน ยอมรับว่าสิ่งต่างๆตลอด 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล ไม่เป็นไปด้วยดี แต่เขายังกล่าวชื่มชมคำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปฏิบัติต่อเขาดีเสมอ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมนางนวลแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เกต้า ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ ทว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมหงส์แดง โดยลงเล่นรวมกันเพียง 129 เกมตลอด 5 ปีและไม่เคยลงเล่นมากกว่า 16 เกมในแต่ละฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก แต่ คล็อปป์ ยังคงให้กำลังใจเขาเสมอ 

'แม้ว่าสิ่งต่างๆจะไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับผมที่ ลิเวอร์พูล เพราะการบาดเจ็บของผม ผมรู้สึกขอบคุณ (คล็อปป์) มาก' เกต้า กล่าวกับบิลด์

'เขาเป็นโค้ชที่ดีมาก และเป็นคนดีจริงๆ ทุกครั้งที่ผมบาดเจ็บ เขาจะดูแลผม เขาจะคอยบอกผมว่า 'คุณแข็งแกร่ง อย่ายอมแพ้!''

สำหรับ ลิเวอร์พูล ต้องสร้างแผงกองกลางขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็วด้วยการดึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินามาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์ หลังการจากไปของ เกต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด