:::     :::

โคโลญจน์ขยายสัญญาเซลเค่อถึงปี2026

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวี่ เซลเค่อ กองหน้าวัย 28 ปี ขยายสัญญากับ เอฟซี โคโลญจน์ ก่อนกำหนดไปจนถึงปี 2026 หลังกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมแพะบ้า

เอฟซี โคโลญจน์ ยืนยันการขยายสัญญากับ ดาวี่ เซลเค่อ หัวหอกวัย 28 ปีไปจนถึงปี 2026 หลังย้ายมาจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในช่วงเดือนมกราคมและเซ็นสัญญา 18 เดือน ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซลเค่อ มีส่วนสำคัญต่อทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ท หลังการทำ 5 ประตูจากการลงเล่น 17 เกม ส่งผลให้ทีมแพะบ้าตอบแทนด้วยการทำข้อตกลงใหม่กับกองหน้าส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้วก่อนกำหนด

'ดาวี่ ไม่เพียงแต่เข้ากันได้ดีในฐานะนักเตะ แต่เหนือสิ่งอื่นใดในฐานะบุคคลของสโมสร มีแนวคิดเข้ากับเกมของเราและค่านิยมของเรา เป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม เขารู้ว่าเขายังห่างไกลจากความเหนื่อยล้า นั่นทำให้คุณต้องการมากขึ้น ดังนั้นการขยายสัญญาก่อนกำหนดจึงเป็นผลลัพธ์ที่สมเหตุสมผล' 

'เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ดาวี่ มีความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนต่อ โคโลญจน์ และต้องการช่วยกำหนดเส้นทางของเราในระยะยาว' คริสเตียน เคลเลอร์ ผู้อำนวยการจัดการของทีมแพะบ้ากล่าว

ส่วน เซลเค่อ กล่าวถึงการขยายสัญญาครั้งนี้ว่า 'ผมคิดว่าทุกอย่างที่เราสัญญาไว้ตั้งแต่ย้ายไป โคโลญจน์ เป็นจริงแล้ว ผมชอบวิธีการเล่นฟุตบอลที่ โคโลญจน์ และผมคิดว่ามันเหมาะกับผมอย่างสมบูรณ์แบบ ผมกระตือรือร้นเกี่ยวกับ เอฟซี โคโลญจน์ ตั้งแต่เริ่มต้น เกี่ยวกับแฟนๆ และบรรยากาศในเกมเหย้า'

'ทีมโค้ชและคนในห้องแต่งตัวทำให้ผมรู้สึกดีต่อ โคโลญจน์ เสมอ สำหรับผมแล้ว การต่อสัญญาไปจนถึงปี 2026 ยังเป็นสัญญาณของความไว้วางใจจากทั้งสองฝ่าย ผมได้ค้นพบบ้านกีฬาของผมที่นี่และจะทำงานหนักต่อไปเพื่อความสำเร็จของทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด