:::     :::

ค้อนมองฟิลลิปส์หากสุดท้ายไรซ์ไปเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปยังโอกาสคว้าตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ มายังถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม หากสุดท้ายแล้วเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ ไปครอง

เรือใบ ชื่นชอบกัปตันทีม ขุนค้อน หลังจากที่สโมสรปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ถึง 2 ครั้ง สำหรับการขอซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

ข้อเสนอล่าสุดที่ เวสต์แฮม บอกปัดมีมูลค่า 75 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เดอะ แฮมเมอร์ส เชื่อว่าค่าตัว ไรซ์ นั้นอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์

แม้ อาร์เซน่อล จะถูกมองว่าเป็นผู้นำในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปี แต่ก็มีรายงานว่า เวสต์แฮม ไม่ชอบใจกับโครงสร้างการจ่านเงินที่ ปืนใหญ่ เสนอในข้อตกลงนี้

นอกจากการพยายามผลักดันค่าตัวของ ไรซ์ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว ขุนค้อน ยังปรารถนาที่จะได้รับเงินแบบเต็มจำนวนจากการขายผู้เล่นภายในปี 2025

ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า ซิตี้ อาจเป็นเส้นทางอื่นสำหรับทีมที่จะคว้าตัว ไรซ์ ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับข้อเสนอเงินบวกผู้เล่น

ฟิลลิปส์ มีฤดูกาลแรกที่ยากลำบากในถิ่นเอติฮัด โดยลงตัวจริงเพียง 4 เกมในทุกรายการให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ดาวเตะวัย 27 ปี กลับได้รับการชื่นชมจาก เดวิด มอยส์ อย่างมาก

ผู้จัดการทีมแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลลิปส์ ในตลาดเดือนมกราคม ปี 2022 แต่ข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ ต้องถูกปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ฟิลลิปส์ ก็ย้ายออกจากถิ่นเอลแลนด์ โร้ด ไปยัง ซิตี้ ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ในอีก 6 เดือนถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด