:::     :::

ผอ.สาลิกาไปอิตาลีเร่งสรุปดีลโตนาลี่

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา นิวคาสเซิ่ล อยู่ในอิตาลี โดยสโมสรหวังว่าจะได้ข้อสรุปดีล 50 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย สำหรับการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่กองกลาง เอซี มิลาน

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ สาลิกาดง ระบุว่าดาวเตะวัย 23 ปี เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นของเขา และในขณะที่แหล่งข่าวบอกว่าค่าตัวยังคงต้องมีการตกลงระหว่างสองสโมสร การมาถึงของ แอชเวิร์ธ ในเมืองมิลาน ถูกมองว่าเป็นสัญญาณของความตั้งใจที่จะปิดข้อตกลง การเจรจาจะเร่งตัวขึ้นในวันพฤหัสบดีหลังการมีการพูดคุยกับคนกลางเมื่อต้นสัปดาห์

โตนาลี่ ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถยกระดับแผงมิดฟิลด์ของ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งจะทำให้ บรูโน่ กิมาไรช์ สามารถเล่นเกมรุกได้มากขึ้น โดยตำแหน่งกองกลางเบอร์ 6 คือสิ่งที่สโมสรให้ความสำคัญในตลาดรอบนี้

ดาวเตะรายนี้ติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 14 นัด โดยปัจจุบันอยู่ในทีมชุดยู-21 สำหรับการแข่งขันยูโรที่จอร์เจียและโรมาเนีย ซึ่งเขาเป็นกัปตันทีม

โตนาลี่ ได้รับการจับตามองอย่างกว้างขวางจากแมวมองของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รวมถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบตัดเลือกที่พบกับ อินเตอร์ ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของทีมเขา

เขาลงเล่นไป 48 นัดให้กับสโมสรเชียร์วัยเด็กในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำได้ 2 ประตู

แหล่งข่าวจากอิตาลีบอกว่าสัญญามีมูลค่าถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของโครงสร้างค่าจ้างของ นิวคาสเซิ่ล โดยได้มีการหารือกับตัวแทนแล้ว แม้ว่าตัวเลขทั้งหมดที่แนวมากับข้อตกลงจะยังต้องรอการสรุปอยู่

โครงสร้างการชำระเงิน และขอบเขตของโบนัสจะส่งผลต่อการใช้จ่ายของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงที่เหลือของตลาดนี้ด้วย แหล่งข่าวเน้นย้ำว่างบจำกัดของพวกเขาอยู่ที่ 75-100 ล้านปอนด์ และข้อตกลงที่สูงถึง  50 ล้านปอนด์ สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ก็เป็นอีกหนึ่งดีลที่พวกเขากำลังดำเนินการอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด