:::     :::

สเปอร์สโอเคปากเปล่าเอ็มโปลีค่าตัววิคาริโอ

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงเบื้องต้นคว้าตัว กูเยลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ เอ็มโปลี ได้แล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้คว้าตัว วิคาริโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับทาง เอ็มโปลี ค่าตัวอยู่ที่ 17.2 ล้านปอนด์

วิคาริโอ ตกเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน มานานแล้ว หมายมั่นปั้นมือให้เข้ามาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่ หากขาย อันเดร โอนาน่า ที่ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของผู้รักษาประตู เอ็มโปลี อาจกลายเป็นพรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแทนที่ อูโก้ โยริส ในระยะยาว ก่อนหน้านี้จับตามอง ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เบรนท์ฟอร์ด เอาไว้ แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้า เพราะค่าตัวที่สูงถึง 40 ล้านปอนด์ ทำให้ต้องเปลี่ยนเป้าหมายหา วิคาริโอ

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ไม่น่ามีปัญหาใดๆ เรื่องสัญญาส่วนตัวกับ วิคาริโอ ที่มีระยะเวลาถึงปี 2028 หากตกลงค่าตัวกับ เอ็มโปลี ได้ทุกอย่างก็น่าจะเรียบร้อย

สำหรับ วิคาริโอ ย้ายจาก กายารี่ มาโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ เอ็มโปลี เมื่อปี 2021 และสถิติในฤดูกาล 2022-23 ก็มีหลายอย่างที่เหนือกว่า อีวาน โพรเวเดล ของ ลาซิโอ, อเล็กซ์ เมเรต ของ นาโปลี และ วอยเชค เชสนี่ ของ ยูเวนตุส โดย ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ที่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอิตาลีของ โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ยังไม่มีโอกาสประเดิมสนามกับ อัซซูรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด