:::     :::

เวสต์แฮมมองแม็คโทมิเนย์หนึ่งในตัวแทนไรซ์

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เฝ้ามอง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกทางเลือกในฐานะตัวแทน เดแคลน ไรซ์ ที่เตรียมตัวย้ายทีม

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า เวสต์แฮม วางแผนเสริมแดนกลางเพื่อมาแทนที่ ไรซ์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยเล็งเป้าหมายเอาไว้หลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม็คโทมิเนย์ ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุญาติให้ย้ายทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ก็ยังคงพิจารณาเรื่องการเสริมทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีก

ก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นหนึ่งในสโมสรที่อยากได้ ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษไปเสริมแดนกลางเช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนเอาไว้ให้ แม็คโทมิเนย์ หรือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คนใดคนหนึ่ง อยู่ในข้อตกลงกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ด้วย

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ มีผลงานที่โดดเด่นมากๆ กับทีมชาติสกอตแลนด์ ล่าสุดเพิ่งยิงอีกหนึ่งประตูในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่ชนะ จอร์เจีย 2-0 เป็นประตูที่ 5 ในรายการนี้ช่วยทัพ ตาร์ตัน เริ่มต้นด้วยชัยชนะ 4 เกมรวด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})