:::     :::

ผีเตรียมลองอีกครั้งยื่นซื้อเมาท์รอบสาม

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
5,989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี เป็นรอบที่สาม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว เมาท์ แม้เพิ่งโดน เชลซี ตอบปฏิเสธข้อเสนอรอบสองกลับมา ซึ่งเชื่อว่าตัวเลขสูงถึง 50 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี ต้องการค่าตัว เมาท์ สูงถึง 65 ล้านปอนด์ แม้กองกลางทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และนั่นคือเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมจ่ายค่าตัวแพงเกินความจริง

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะยื่นข้อเสนอรอบใหม่ไปให้ เชลซี เป็นครั้งที่สาม ซึ่งอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หากยังถูกปฏิเสธกลับมา สิงโตน้ำเงินคราม ก็มีความเสี่ยงสูงขึ้นที่จะเสีย เมาท์ ออกจากทีมแบบไม่ได้อะไรเลยหลังหมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้า

ด้าน เมาท์ ปรารถนาที่จะอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และต้องการค่าจ้างสูงใกล้เคียงกับที่รับอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งไม่น่าเป็นปัญหาใดๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ เมาท์ วัย 24 ปี เป็นเด็กปั้นของ เชลซี ที่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในช่วงแรก และมีซีซั่น 2021-22 เป็นปีที่ดีที่สุด ยิงไป 13 ประตูจาก 53 เกมรวมทุกรายการ แต่ซีซั่นที่ผ่านมาผลงานตกต่ำลงไป ยิงไปเพียง 3 ประตูจาก 35 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด