:::     :::

จอร์แดนหวังนำคาร์กลับลาสเวกัสล่าซูเปอร์โบวล์

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน มุ่งมั่นถึงการนำ ดีเร็ค คาร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เร้ดเดอร์ส หวนคืน ลาส เวกัส อีกครั้งเพื่อไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ซีซั่น 2023

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์มากประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังว่าเขาจะนำ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีกลับไปที่ ลาส เวกัส ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ในปีหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จอร์แดน กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 13 ฐานะ เซนต์ส ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปีต้องการคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ สักครั้งในชีวิต โดยคาดหวังว่าจะนำ คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่เล่นกับ เร้ดเดอร์ส นาน 9 ปีมุ่งหน้าสู่ ลาส เวกัส ที่จะจัดเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ในปีหน้า

'ไม่มีใครเคยเดินเข้าไปในหนึ่งฤดูกาล (และ) เป็นแบบ 'โอ้ ผมหวังว่าเราจะชนะ 10 เกม' จอร์แดน กล่าว 'ไม่ ผมพยายามที่จะชนะทุกเกมที่เราเล่น ความคาดหวังของผมคือ 21-0, 22-0 ไม่ว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อไป ซูเปอร์ โบวล์ ผมต้องการเอาชนะทุกทีมที่เราพบ'

'ทุกแท็คเกิ้ล ซึ่งผมไม่เคยรู้จักชื่อของพวกเขา แต่เช่นเดียวกับคนโง่ทุกคนที่อยู่ที่นั่น เราพยายามที่จะเอาชนะพวกเขา ผมพยายามเข้าถึงควอร์เตอร์แบ็กทุกคน ความจริงคือเรามีศักยภาพ ความคิดคือเราต้องการเป็นฝ่ายตั้งรับในทุกๆเกม และไม่มีทางที่จะพูดว่า 'เฮ้ ผมคิดว่าเราน่าจะเป็นทีม 12-5' ผมคิดว่าเราสามารถชนะแต่ละสิ่งเหล่านี้และทุกอย่างเหล่านี้ได้'

จอร์แดน มีเหตุผลที่จะสนับสนุนความคิดดังกล่าว โดยทีมนักบุญมี ดีมาริโอ เดวิส ที่ไลน์แบ็กเกอร์ และมีควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ในบัญชีรายชื่อหลังการมาถึงของ คาร์ อดีตจอมทัพ เร้ดเดอร์ส ซึ่งทำให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปีมีความคาดหวังสูงในซีซั่น 2023

'ผมคาดหวังถึง ซูเปอร์ โบวล์' จอร์แดน กล่าว 'ผมคาดหวังว่าจะนำ ดีเร็ค คาร์, DC4 กลับไปที่ เวกัส ซึ่งเขาเพิ่งจากมาและกลับมาแข่งที่ ซูเปอร์ โบวล์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด