:::     :::

ไลออนส์เผยโฉมหมวกกันน็อคใหม่ซีซั่น2023

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะใช้หมวกกันน็อคโลโก้ใหม่ลงเล่น 2 เกมในซีซั่น 2023 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดตัวหมวกกันน็อคใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยหมวกโฉมใหม่จะใช้โทนสีฟ้าที่มีโลโก้คลาสสิคของแฟรนไชส์ที่เคยใช้ในช่วงทศวรรษที่ 1960 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไลออนส์ เคยใช้หมวกกันน็อคสีอื่นที่ไม่ใช่สีเงิน หลังเคยใช้หมวกสีฟ้าช่วงสั้นๆในช่วงทศวรรษที่ 1950 และเปลี่ยนมาใช้หมวกกันน็อคสีฟ้าโฮโนลูลูที่แสดงโลโก้ของทีมในช่วงทศวรรษที่ 1960 แต่จากนั้นก็ไม่เคยใส่สัญลักษณ์บนหมวกกันน็อคมาจนถึงปัจจุบัน

ดีทรอยท์ ยังนำเสมอหมวกกันน็อคอีกรุ่นกับภาพถ่ายที่มีศูนย์กลางอยู่ที่รถ Ford Mustang Shelby Mach 1 ซึ่งเป็นของ แวน แพทริค อดีตผู้บรรยายรายการวิทยุ ไลออนส์ ในช่วงปี 1950 จนกระทั่งเสียชีวิตในปี 1974 โดยโลโก้คลาสสิคได้รับแรงบันดาลใจมาจากตราสัญลักษณ์ของรถ Ford Mustang 

ไลออนส์ ยังใช้องค์ประกอบของโลโก้นี้มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงสัญลักษณ์ WCF ที่แขนเสื้อของพวกเขา ซึ่งเป็นการให้เกียรติแก่เจ้าของทีมผู้ล่วงลับ วิลเลียม เคลย์ ฟอร์ด โดยทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ประกาศว่าพวกเขาจะเปิดใช้งานหมวกกันน็อคใหม่ในเกมมันเดย์ไนท์กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 8 และจะสวมมันอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 18 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด