:::     :::

ไทยยู17ซ้อมเข้มรอซดโสมขาว

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U17 ซ้อมเข้มก่อนเจอเกาหลีใต้, ธีรภัทร เชื่อมั่นแท็คติกโค้ชและเพื่อนร่วมทีม

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้
ทีมชาติไทย U17 ผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายด้วยการชนะรวดเป็นแชมป์กลุ่มเอ และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ รองแชมป์กลุ่มบี
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงโดยนักเตะทุกคนต่างมีสภาพความฟิตพร้อมสมบูรณ์ ซึ่งได้เน้นเรื่องแท็คติกที่ใช้ในเกมเจอกับเกาหลีมต้
ก่อนการฝึกซ้อม ธีรภัทร ปรือทอง ตัวรุกทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า "สภาพร่างกายตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมแล้วครับทั้งตัวผมและเพื่อนร่วมทีม เพราะเราก็ได้พักมา 1 วันเต็มๆ"
"รอบต่อไปต้องเจอเกาหลีใต้ แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากครับ แต่เราจะพยายามทำเต็มที่ ทำให้เกินร้อย เพราะเราชนะอีกแค่เกมเดียวเท่านั้นเราก็จะได้ไปฟุตบอลโลกแล้ว"
"สิ่งสำคัญในเกมนี้ ผมเชื่อมั่นในสตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งหากเราทำตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ได้ ผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ และแน่นอนว่าเราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อที่จะเก็บชัยชนะเกมนี้และไปฟุตบอลโลก ก็ฝากแฟนบอลมาเป็นกำลังใจและเชียร์พวกเราติดขอบสนามด้วยนะครับ"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางเว็บไซต์, ทีวี และ แอพพลิเคชัน
แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด