:::     :::

เอ็ดมันด์สตื่นเต้นในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเมน เอ็ดมันด์ส ตื่นเต้นกับโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ ชิคาโก้ แบร์ส

เทรเมน เอ็ดมันด์ส ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงใน ชิคาโก้ แบร์ส หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมพญาหมีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอ็ดมันด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ แบร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมใหม่ในชิคาโก้

'ผมแค่ตื่นเต้นกับโอกาสนี้' เอ็ดมันด์ส กล่าว 'ผมเป็นคนหนึ่ง ผมชอบเมื่อโอกาสไม่เป็นใจ ผมชอบเมื่อโอกาสเป็นศัตรูกับเรา ผมรู้สึกว่าแต่ละคนเคลื่อนไหวได้ดีที่สุดเมื่อคุณถูกประเมินต่ำไป และผมต้องการไปทีมที่ผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างใหม่ ผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้'

'มันแค่การรู้ว่าจะมีพายุฝนฟ้าคะนองบ้างในบางครั้ง แต่คุณต้องสามารถยืนหยัดผ่านพายุฝนฟ้าคะนองเหล่านั้นได้ในบางครั้ง นานพอที่ยืนหยัดท่ามกลางแสงแดดในวันหนึ่ง แค่เป็นส่วนสำคัญของการป้องกันนั้น และเป็นส่วนสำคัญของการสร้างทีมใหม่ มันทำให้ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันอย่างแน่นอน'

เอ็ดมันด์ส เป็น 1 ใน 3 ไลน์แบ็กเกอร์หน้าใหม่ของ แบร์ส ร่วมกับ ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รวมถึง แจ็ค แซนบอร์น รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์แต่มีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นอายุน้อยอย่าง เจควอน บริสเคอร์ และ ไทริก สตีเวนสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 2

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงจะไม่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่ เอ็ดมันด์ส ตระหนักถึงเรื่องนี้เมื่อเขาเลือกเซ็นสัญญา 4 ปีกับ แบร์ส เขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำและแบ่งปันประสบการณ์ที่เรียนรู้มาครึ่งทศวรรษกับทีมควายป่า

'ผมคิดว่าเราต้องทำมันทีละวัน' เอ็ดมันด์ส กล่าว 'ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะเริ่มทำนาย ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะเริ่มกำหนดเพดานว่าเราจะไปได้สูงแค่ไหน ถ้าเาต้องการจะชูโทรฟี่แชมป์นั้นขึ้นมา มันคงต้องใช้เวลา ความมุ่งมั่นอย่างหนักวันแล้ววันเล่า และผมคิดว่าผู้คนจะถูกดึงดูดเข้ามาอย่างแน่นอน และผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด