:::     :::

แฮ็คเก็ตต์มั่นใจจะเป็นเวอร์ชั่นดีสุดกับเจ็ตส์

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต้องการเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์เล่นฟุตบอลดีสุดในอาชีพ

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าจะเป็นเวอร์ชั่นดีสุดของตนเองอีกครั้ง หลังกลับมาร่วมงาน แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แฮ็คเก็ตต์ วัย 43 ปี เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2019-2021 โดยมีส่วนช่วย ร็อดเจอร์ส คว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 สมัยติดต่อกันในปี 2020 และ 2021 ก่อน แฮ็คเก็ตต์ จะย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทว่าเขาคุมทีมม้าป่าเพียง 15 เกมจนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งสังเวยผลงานย่ำแย่สถิติ 4-11 ก่อน โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ จะดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ 'แก๊งค์ กรีน'

'สิ่งเดียวที่ผมจะบอกว่ามันเกี่ยวกับตัวผมคือผมแค่อยากเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด ถ้าผมสามารถถ่ายทอดสิ่งนั้นให้ผู้เล่นเหล่านั้นเห็น จากนั้นพวกเขาจะลงสนาม และพวกเขาจะสามารถดำเนินการได้ในระดับสูง และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ'

'ผมแค่อยากเห็น แอรอน เล่นฟุตบอลดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา นั่นคือสิ่งที่สนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตอนที่พวกเราอยู่ที่กรีนเบย์ และผมอยากเห็นเขาไปในที่ที่เขาต้องการ บรรลุสิ่งที่เขาต้องการทำให้สำเร็จ' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว

แฮ็คเก็ตต์ มีเหตุผลที่ดีที่จะรู้สึกดีในการกลับมาทำงานร่วมกับ ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง หลังใช้เวลาร่วมกัน 3 ปีที่กรีนเบย์ แม้ แอรอน จะอายุ 40 ปีแล้วก็ตาม แต่ด้วยความเข้าใจธรรมชาติของกันและกันและการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยแรงผลักดัน มันควรจะเป็นประโยชน์ที่ทำให้แต่ละเกมไหลลื่น

'ผมคิดว่าจะต้องมีอิสระบ้างกับ แอรอน และเมื่อเราก้าวไปข้างหน้าในระบบกรีนเบย์ เราจะมีอิสระมากขึ้นอย่างแน่นอน' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'เราจะทำต่อไปเพราะคุณต้องใช้ประโยชน์จากคนอย่าง แอรอน ที่ฉลาดและเข้าใจ ดังนั้น (เรา) จึงพยายามสร้างสิ่งนี้ให้เขาและสร้างมันขึ้นมาเพื่อที่เขาจะได้มองเห็นบางอย่าง เขาสามารถทำทุกอย่างและทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด